Những laptop chất lượng

Một câu hỏi được đặt ra rất đơn giản với nhiều người dùng là điều gì khiến bạn sẽ mua laptop. Câu trả lời thường thấy là vì kích thước màn hình, giá cả tốt. Tuy nhiên, lý do đơn giản chính là vì họ thích sản phẩm đó.

Laptop không ngừng ra mắt các sản phẩm mới, vẫn có những model vừa có cấu hình tốt, thiết kế đẹp, lại hữu dụng với người dùng. Dưới đây là bộ 5 laptop chất lượng nhất đã có mặt trên thị trường, bao gồm cả netbook.

1. HP Mini 2140

HP đã mang ra thị trường một phiên bản cao cấp của chiếc Mini 1000 trong khi vẫn giữ giá bán thâm. Mini 2140 là một trong những chiếc netbook nên lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay.

Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

2. Apple MacBook

Có hai lý do để chọn MacBook bởi đây là sản phẩm tốt bên cạnh thiết kế mỏng và nhẹ. Model 13 inch này đã được Apple thiết kế lại, về cơ bản máy là sản phẩm rút gọn của MacBook Pro 15 inch. Với vỏ bộ khung nhôm, trackpad mới và card đồ họa Nvidia, máy là lựa chọn hấp dẫn với người yêu thời trang lẫn tính hữu dụng.

MacBook vừa có thiết kế đẹp lại hiệu năng mạnh. Ảnh: Cnet.
MacBook vừa có thiết kế đẹp lại hiệu năng mạnh. Ảnh: Cnet.

Giá tham khảo: 35 đến 41 triệu đồng (tùy cấu hình).

3. HP Pavilion dv3510nr (dv3)

Pavilion dv3510nr vừa mỏng nhẹ lại có giá tốt. Ảnh: Cnet.
Pavilion dv3510nr vừa mỏng nhẹ lại có giá tốt. Ảnh: Cnet.

Cạnh tranh với MacBook của Apple trên cả hai tiêu chí, HP Pavilion dv3510nr là sự lựa chọn của những người yêu laptop ổn định nhưng thiết kế mỏng và nhẹ. Máy có màn hình 13 inch, hỗ trợ nhiều tính năng mạnh mẽ nhưng vẫn có giá tốt.

Giá tham khảo: 17 đến 21 triệu đồng tùy cấu hình

4. Asus Eee PC 1000HE

Asus Eee PC 1000HE pin khỏe. Ảnh: Cnet.
Asus Eee PC 1000HE pin khỏe. Ảnh: Cnet.

Asus là kẻ tiên phong trên thị trường netbook, Eee PC 1000HE là model mở đầu trong việc kết hợp giữa một chiếc laptop mini có hiệu suất cao và pin khỏe. Tuy vậy, với những người yêu thích thời trang, điểm mạnh duy nhất của 1000HE chỉ là bàn phím, còn lại máy hơi dày và nặng.

Giá tham khảo: 8,7 triệu đồng.

5. Gateway FX P-7805u

Gateway FX P-7805u màn hình rộng, mạnh mẽ. Ảnh: Cnet.
Gateway FX P-7805u màn hình rộng, mạnh mẽ. Ảnh: Cnet.

Gateway FX P-7805u là laptop đẳng cấp với màn hình rộng, nằm trong dòng thay thế desktop và một cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với người chơi game, cần laptop hiệu suất cao. Màn hình cảu model này cũng có độ phân giải cao, tuyệt vời để thưởng thức phim HD.

Giá tham khảo: 22 triệu đồng.

Theo Sohoa

Đọc thêm