Những dòng laptop doanh nhân nổi bật từ Asus

Asus là nhà sản xuất laptop có danh mục sản phẩm khá đa dạng, trải đều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp. Trong đó, phân khúc laptop doanh nhân được hãng chú trọng với việc giới thiệu nhiều phiên bản phục vụ tốt cho cả công việc và nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như tính năng giải trí.

Dưới đây là 4 mẫu laptop dành cho doanh nhân của Asus bán chạy trên thị trường:

Asus Zenbook UX301

Toàn bộ bề mặt Zenbook UX301 được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 và các vân tròn trên nắp máy thể hiện tinh thần Zen, khiến thiết kế của máy toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Asus Zenbook UX301.

Asus Zenbook UX301.

Không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, UX301 còn thỏa mãn yếu tố sức mạnh khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng hệ thống hai SSD song song chạy RAID 0 cho tốc độ truy xuất dữ liệu ấn tượng. Zenbook UX301 còn được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 13,3 inch, tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trung thực như trên màn hình CRT và góc nhìn rộng đến 170 độ. Máy có mức giá tham khảo là 39,99 triệu đồng.

Asus Transformer Book Trio

Dòng máy này hướng đến đối tượng doanh nhân năng động ưa thích những sản phẩm công nghệ hiện đại và linh hoạt. Với công nghệ đột phá công nghệ từ Asus, Transformer Trio vừa là laptop Windows vừa là tablet Android và còn có thể trở thành máy tính bàn nếu kết nối với các thiết bị thích hợp.

Asus Transformer Book Trio

Asus Transformer Book Trio

Với Transformer Book Trio, các doanh nhân sẽ có trong tay một công cụ hoàn hảo để làm việc di động hiệu quả, đáp ứng khả năng giải trí và không phải lo việc đồng bộ dữ liệu khi sở hữu nhiều thiết bị khác nhau, vốn mang rất nhiều rủi ro về bảo mật. Máy có mức giá tham khảo là 22,9 triệu đồng.

Asus N550

Phiên bản này là lựa chọn tối ưu cho những doanh nhân làm việc trong lĩnh vực giải trí. Asus N550 đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhìn với màn hình Full HD tấm nền IPS cho khả năng hiển thị màu sắc sống động, góc nhìn rộng, thể hiện chi tiết hình ảnh tốt. Màn hình chống chói nên hạn chế hiện tượng phản chiếu gây mỏi mắt và khó chịu.

Asus N550.

Asus N550.

Công nghệ âm thanh đồng phát triển với hãng Bang & Olufsen cũng là một trong những điểm nổi bật của N550 khi đây là một trong những laptop hiếm hoi được trang bị loa siêu trầm rời nhằm thể hiện âm thanh một cách sống động. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng âm thanh từ hệ thống dải 4 loa được trang bị ở phía dưới máy. Giá tham khảo từ 17,99 triệu đến 26,99 triệu đồng.

AsusPro B400

Đây chính là dòng laptop doanh nghiệp mà Asus đầu tư phát triển một cách bài bản và chuyên nghiệp với tham vọng trở thành Top brand trên phân khúc laptop thương mại (phân biệt với laptop tiêu dùng bán lẻ trên thị trường).Yếu tố bền bỉ, khả năng bảo mật tốt cùng thiết kế hướng đến tính di động thường xuyên là một trong những tiêu chí hàng đầu của các doanh nhân, chính vì thế Asus tích hợp cho AsusPro B400 đầy đủ ưu thế đó.

AsusPro B400.

AsusPro B400.

Sử dụng cấu trúc sợi carbon gia cố cho màn hình, ổ cứng chống sốc và bàn phím chống tràn, AsusPro B400 mang đến sự tin cậy cao cho người dùng. Máy còn được trang bị những tính năng bảo mật cao cấp như nhận diện mở khóa bằng vân tay, BIOS dùng mật khẩu bảo vệ, ổ cứng bảo vệ cũng bằng mật khẩu, khóa Kensington và các phần mềm doanh nghiệp như Intel Small Business Advantage, Intel Smart Connect, Intel Anti-Theft. Máy có mức giá tham khảo là 19,49 triệu đồng.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm