Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam

Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam ảnh 1

Nokia E7 (Giá hiện tại 10,8 triệu đồng) được phân phối ở Việt Nam từ tháng 3 và đã giảm đến hơn 4 triệu đồng. Đây là điện thoại cao cấp nhất của Nokia với kiểu dáng bàn phím Qwerty trượt, màn hình AMOLED 4 inch, chip tốc độ 680 MHz. Ảnh: Nokia.

Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam ảnh 2

Samsung Galaxy SL dung lượng 4 GB (Giá hiện tại 8,3 triệu đồng) giảm 1,7 triệu đồng trong tháng 6. Máy có kiểu dáng và cấu hình giống hệt Galaxy S ra mắt năm ngoái ngoài trừ việc sử dụng màn hình công nghệ S-LCD thay vì Super AMOLED cùng thỏi pin lớn hơn.

Điện thoại Galaxy SL dung lượng 16 GB cũng giảm giá từ 11,5 triệu xuống còn 10 triệu đồng. Ảnh: Samsung.

Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam ảnh 3

Nokia N8 (Giá hiện tại 9,5 triệu đồng) hạ 1 triệu trong tháng 6. Đây được coi là smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với độ phân giải lên đến 12 megapixel. Máy có cấu hình tương đương model E7 nhưng không có bàn phím cứng Qwerty. Ảnh: Nokia.

Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam ảnh 4

LG Optimus 7 (Giá hiện tại 8 triệu đồng) là một trong những điện thoại chính hãng hiếm hoi chạy hệ điều hành Windows Phone 7. Optimus 7 có cấu hình cao, tương đương với Galaxy SL. Trong tháng này giá của máy đã giảm 2 triệu đồng. Ảnh: Kiên Cường.

Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam ảnh 5

Giá của Samsung Galaxy Ace hiện đứng ở mức 6 triệu đồng, giảm hơn 1 triệu so với tháng trước. Ace có kiểu dáng giống iPhone 4, chạy hệ điều hành Android 2.2, sử dụng màn hình 3,5 inch độ phân giải 480 x 320 pixel, chip 800 MHz và chụp ảnh 5 megapixel. Ảnh: Samsung.

Những điện thoại giảm giá mạnh trong tháng 6 ở Việt Nam ảnh 6

Sony Ericsson Xperia X8 (Giá hiện tại 5 triệu đồng) giảm 1 triệu đồng trong tháng này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng điện dung 3 inch cùng cấu hình thấp hơn một chút so với Galaxy Ace. Ảnh: Sony Ericsson.

(Giá tham khảo thị trường Hà Nội)

Theo Thế Mạnh (VNE)

Đọc thêm