Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN

Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN ảnh 1

Sony Ericsson Xperia Mini vừa được phân phối ở Việt Nam 2 tuần trước. Đây là sản phẩm dùng chip 1 GHz giá rẻ nhất chỉ 6,6 triệu đồng. Tuy có thiết kế siêu bé chỉ 3 inch nhưng máy được trang bị cấu hình tương đương với model "siêu mẫu" Xperia Arc bao gồm màn hình Bravia cho hình ảnh sắc nét, chạy hệ điều hành Android 2.3 mới nhất cùng các chuẩn kết nối HSPDA, Wi-Fi, Bluetooth và A-GPS.

Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN ảnh 2

Sony Ericsson Xperia Mini Pro có cấu hình giống hệt với Xperia Mini và được bổ sung bàn phím Qwerty. Giá của model này là 7 triệu đồng.

Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN ảnh 3

LG Optimus Black (Giá 9 triệu đồng) nổi bật nhờ màn hình NOVA 4 inch sáng nhất hiện nay với độ nit lên đến 700. Một điểm nhấn khác của Optimus Black là thiết kế dày chỉ 9,2 mm, mỏng hơn Sony Ericsson Xperia Ray hay Apple iPhone 4.

Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN ảnh 4

Samsung Galaxy SL (dung lượng 4 GB) nằm trong những điện thoại "hot" ở Việt Nam do có cấu hình cao, chạy hệ điều hành Android cùng mức giá khá hợp lý 8,5 triệu đồng. Khác với phiên bản Galaxy S sử dụng màn hình Super AMOLED, sản phẩm này dùng SLCD cùng thỏi pin lớn hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho máy dày hơn (9,9 mm so với 10,6 mm).

Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN ảnh 5

LG Optimus 7 (E900 - Giá 7,8 triệu đồng) là đại diện duy nhất chạy hệ điều hành Windows Phone dùng chip 1 GHz có giá hấp dẫn. Sản phẩm dùng màn hình TFT 3,8 inch, bộ nhớ trong 16 GB cùng camera 5 megapixel.

Những điện thoại chip 1 GHz giá dưới 9 triệu đồng ở VN ảnh 6

Samsung Wave II (Giá 8,3 triệu đồng) chạy trên nền tảng Bada với kho ứng dụng khoảng 13.000 phần mềm. Máy có cỡ 3,7 inch, mỏng 11,8 mm, chụp ảnh 5 megapixel và hỗ trợ đầy đủ kết nối thông dụng hiện nay.

Theo Thế Mạnh (VNE)

Đọc thêm