Những điện thoại "Bấm và Chạm" trên thị trường VN

Những điện thoại "Bấm và Chạm" trên thị trường VN ảnh 1

Sony Ericsson W960i là điện thoại thuộc dòng chuyên nghe nhạc Walkman sử dụng màn hình cảm ứng và bàn phím cứng. Máy có bộ nhớ trong lên đến 8 GB nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ. Cấu hình chính của W960i bao gồm hệ điều hành Symbian v9.1, chip 208 MHz, màn hình 2,6 inch 240 x 320 pixel, camera 3,2 megapixel, tự động lấy nét, đèn flash LED. Giá của sản phẩm vào khoảng trên 2 triệu đồng.

Những điện thoại "Bấm và Chạm" trên thị trường VN ảnh 2

Sony Ericsson G900 cũng là 1 trong những điện thoại dạng Touch & Type. Máy có màn hình 2,4 inch cảm ứng, bàn phím cứng cơ bản, camera 5 "chấm", bộ nhớ trong 160 MB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và chạy hệ điều hành Symbian. Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng.

Những điện thoại "Bấm và Chạm" trên thị trường VN ảnh 3

Sony Ericsson Aspen hỗ trợ bàn phím Qwerty và màn hình cảm ứng. Đây là sản phẩm thuộc dòng GreenHeart với thiết kế đặc biệt giúp giảm đáng kể thành phần carbon trong máy. Aspen nhắm vào khách hàng là doanh nhân với hệ điều hành Windows Mobile 6.5.3 được tích hợp bên trong. Máy có màn hình cảm ứng 2,4 inch, bàn phím Qwerty, camera 3,2 megapixel, GPS, Wi-Fi, Bluetooth, USB, khe cắm thẻ nhớ microSD. Dự kiến, Aspen sẽ về VN trong vòng 1-2 tháng tới với mức giá khoảng 5,5 triệu đồng.

Những điện thoại "Bấm và Chạm" trên thị trường VN ảnh 4

Palm Pixi Plus là smartphone chạy hệ điều hành webOS. Sản phẩm sử dụng chip Qualcomm MSM7627 tốc độ 600 MHz, màn hình cảm ứng điện dung 2,63 inch, bàn phím Qwerty, máy ảnh 2 megapixel và bộ nhớ trong 8 GB. Do không được phân phối tại VN nên người dùng phải mua máy theo con đường xách tay với mức giá tham khảo là 8 triệu đồng.

Theo Thế Mạnh (VNE)

Đọc thêm