Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010

Thiết kế độc đáo là điểm nổi bật của phiên bản Aspire 2010. Ấn tượng đầu tiên từ cuộc cách mạng này chính là những đường nét thiết kế trên thân máy Aspire được Acer chăm chút tỉ mỉ. Thân máy với các góc bo tròn sắc cạnh, đẹp mắt tạo nên dáng vẻ quyến rũ, mạnh mẽ. Điểm nhấn cho phong cách của mỗi dòng Aspire là các đường vân được trau chuốt trên vỏ máy.

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 1

Aspire 4745 Giá tham khảo từ: 12.199.000 đồng.

Nếu Aspire 4745(G) sở hữu những đường kẻ sọc thanh mảnh nổi bật trên nền sơn đen bóng, thì Aspire 4741(G) lại ấn tượng với các vân ngang dọc đan xen nhau hình mắt lưới.

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 2

Aspire 4741 với các vân lưới theo xu hướng metallic khỏe giá tham khảo từ 12.199.000 đồng.

Khác với vẻ quyến rũ của hai dòng Aspire 4741(G) và 4745(G), Aspire 4820 T(G) mạnh mẽ với những vân xước ngang tạo cảm quan về dòng chảy thời gian trôi nhanh không ngừng.

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 3

Timeline X có giá tham khảo từ 15.900.000 đồng.

Ngoài ra trong lần ra mắt này, Acer còn giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy notebook eMachines lấy ý tưởng từ quyển sổ tay và cuốn bách khoa toàn thư kết hợp với hai tông màu đen bạc. Acer đã tạo nên một eMachines thế hệ mới ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động, thời trang, phù hợp với bạn trẻ yêu thích công nghệ, thích thể hiện cá tính

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 4

eMachines có giá tham khảo từ 11.089.000 đồng.

Ấn tượng tiếp theo đó là cách bố trí các nút chức năng và tối giản hóa thiết kế keyboard. Acer bổ sung vào các sản phẩm mới phím P giúp tìm kiếm và truy xuất nhanh các ứng dụng hay chương trình mà người dùng thường sử dụng. Đây là cải tiến nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với những người thường xuyên phải làm việc với máy vi tính.

Trong phiên bản mới 2010, Acer cải tiến touchpad đa chạm có khả năng cuộn chuột, zoom bằng 2 ngón tay, hay mở một số các ứng dụng, xem hình, xoay hình một cách dễ dàng.

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 5

Touchpad cảm ứng đa điểm là thay đổi đáng kể trong phiên bản mới lần này.

Dòng máy mới của Acer còn được trang bị màn hình Led HD backlit có độ phân giải cao, cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Home Theater. Máy cũng mang đầy đủ các kết nối từ không dây đến có dây như Wi-Fi, Bluetooth, USB, HDMI…

Bộ vi xử lý được dùng cho các sản phẩm mới là công nghệ Intel core i-series mới nhất. Đây là bộ vi xử lý đầu tiên được sản xuất theo công nghệ 32nm có kích thước nhỏ hơn, tốc độ nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng core 2 duo hiện tại, vốn được sản xuất theo công nghệ 45nm.

Turbo Boost được trang bị trong các laptop Acer core i5 và core i7 có tác dụng điều chỉnh tốc độ của mỗi một nhân trong bộ xử lý tuỳ thuộc vào nhu cầu hiệu suất và tiết kiệm năng lượng, giúp tăng tốc khả năng xử lý một cách dễ dàng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, có sự thay đổi rất lớn đối với các dòng máy sử dụng core i trong việc xử lý các tác vụ:

Acer đưa vào dòng sản phẩm mới công nghệ tiết kiệm điện năng Acer Power Smart giúp gia tăng thời gian sử dụng và kéo dài tuổi thọ của pin.

Từ ngày 20/5 đến 30/6 khi mua bất kỳ laptop nào trong bộ sản phẩm mới khách hàng được tặng ngay USB 3G sành điệu và bộ SIM kit 3G trả trước của Viettel hoặc tặng thêm một năm bảo hành của Acer.

Một số hình ảnh về bộ sản phẩm Aspire 2010

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 6

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 7

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 8

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 9

Những điểm nhấn trên dòng Aspire 2010 ảnh 10

(Theo Sohoa - Nguồn: Acer Việt Nam)

Đọc thêm