Những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới

Tai nghe là thiết bị cá nhân giúp bạn nghe nhạc hoặc trò chuyện mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng động bên ngoài. Trước kia, các tai nghe bình thường không thể điều chỉnh được, nhưng giờ đây công nghệ hiện đại đã giúp tai nghe có nhiều tính năng hơn như điều khiển từ xa, đi kèm micro và nhiều thứ khác nữa.

Dưới đây là ba trong số những tai nghe đắt nhất thế giới, ở ba khía cạnh khác nhau.

Tai nghe có thể tùy chỉnh

Những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới ảnh 1

Ultimate Ears Personal Reference Monitors là một trong những tai nghe đắt nhất có thể tùy chỉnh được. Với giá 1.999 USD, bạn không chỉ tùy chỉnh được âm thanh mà còn có thể điều chỉnh kích thước tai nghe cho vừa với tai nhất. Các chế độ tùy chỉnh âm thanh có sẵn cũng được thiết lập theo sở thích của từng người mua, thực hiện bởi một bác sĩ chuyên khoa. Tai nghe này sở hữu tới 5 bằng sáng chế về thiết kế và 3 thiết kế bản mạch cho các âm trầm, trung và cao. Viền gỗ dán, hộp đựng bằng kim loại màu đen cũng như dây cáp có thể tháo rời là tất cả những thứ đi kèm với chiếc tai đắt tiền này.

Tai nghe không cầu kỳ

Những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới ảnh 2

Với giá 1.299,99 USD, chiếc tai nghe AKG K3003 có thể là chiếc tai nghe đắt tiền nhất mà không gây được nhiều ấn tượng bên ngoài. Tai nghe sử dụng một hệ thống điều khiển lai 3 cấp độ của các nhà sản xuất AKG, và đang chờ được cấp bằng sáng chế. Một bộ phận điều khiển được sử dụng để tăng cường âm trầm, trong khi những bộ phận khác để xử lý các âm cao và âm trung tương ứng. Tần số của tai nghe nằm trong khoảng từ 10Hz đến 30 KHz. Chiếc tai nghe được trang bị vỏ thép không gỉ, dây cáp được bọc bằng vải. Tai nghe có sẵn 3 kích cỡ điều chỉnh lỗ tai và chống gây dị ứng. Chiếc tai nghe K3003 cũng được trang bị 3 bộ lọc khác nhau để lựa chọn tăng bass, treble hoặc độ vang. Các bộ lọc có thể được thay đổi và thay thế dễ dàng. Tai nghe K3003 cũng có sẵn với micro tích hợp bên trong và các nút điều khiển.

Tai nghe đắt nhất

Những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới ảnh 3

Tai nghe iDiamond là tai nghe đắt tiền nhất hiện nay, được bán với giá 6.400 USD. Đây chỉ là chiếc tai nghe phẳng bình thường như những tai nghe thế hệ cũ. Chất lượng âm thanh của tai nghe này cũng không có gì đặc biệt nhưng giá trị ở chỗ vỏ của nó làm từ 18 carat vàng và được dát hơn 200 viên kim cương có trọng lượng khoảng 1,65 carat. iDiamond được thiết kế bởi Thomas Heyerdahl, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Na Uy.

(Theo NDHMoney/BornRich/VNN)

Đọc thêm