Những bức ảnh động ấn tượng về sự thay đổi gương mặt con người theo thời gian

Không có gì làm thay đổi con người bằng thời gian, đặc biệt là về gương mặt của con người. Không ít người thường đặt ra câu hỏi khi về già mình sẽ trông như thế nào, trong khi đó không ít người già lại tự đặt câu hỏi gương mặt mình đã thay đổi thế nào so với lúc trẻ.
Nhiều công cụ xử lý hình ảnh được ra đời với mục đích… kiểm tra chân dung của con người khi về già như thế nào, trong khi đó không ít công cụ cũng được ra đời với tác dụng ngược lại, làm trẻ hóa gương mặt của những người đã già để dự đoán xem lúc trẻ họ như thế nào.
Một nhiếp ảnh gia đã quyết định kết hợp những bức chân dung lúc trẻ và già với nhau để tạo ra một đoạn video sinh động mà qua đó cho người xem thấy được sự thay đổi trên gương mặt của con người do tác động của thời gian.
Không có nhiều thông tin chi tiết về tác giả của đoạn video ấn tượng này ngoài tiêu đề “Tuổi tác biến đổi chân dung” của đoạn video.
Nhiều người xem đã tỏ ra thích thú với sự thay đổi về gương mặt theo thời gian. Nhiều người vẫn còn giữ được những đường nét của tuổi thanh xuân, trong khi đó nhiều người dường như đã trở thành một con người hoàn toàn mới với một gương mặt mới.
Có một điều thú vị đáng chú ý đó là mũi và tai của con người dường như liên tục phát triển theo thời gian, liên tục dài và to ra từ lúc trẻ cho đến lúc về già.
Dựa vào đoạn clip này, một thành viên của mạng xã hội Tumblr đã trích ra thành 10 bức ảnh động mà mỗi bức ảnh động là bức chân dung riêng biệt của những người góp mặt trong đoạn clip.
Những hình ảnh động này sẽ cho người xem có cái nhìn rõ hơn về sự tác động của tuổi tác đến gương mặt con người:

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm