Nhiều smartphone bất ngờ giảm giá sốc

1. Galaxy A5, A7 (2017) giảm giá 1 triệu đồng

Phiên bản mới được nâng cấp camera đáng kể, bắt nét tốt và ổn định hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước và sau được nâng lên 16 MO (f/1.9), giao diện chụp ảnh được tinh chỉnh đơn giản, hỗ trợ nhiều chế độ chụp và bộ lọc hiệu ứng...

Máy sử dụng thiết kế kim loại, mặt kính cong 3D, camera phẳng liền mạch và hỗ trợ chuẩn IP68 chống nước, kháng bụi. Dòng A 2017 được trang bị bộ nhớ trong "khủng", hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB, viên pin có dung lượng lớn cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charge và cổng giao tiếp USB Type-C. Tính năng Always on Display giúp người dùng có thể nhanh chóng xem được ngày giờ mà không cần mở khóa thiết bị, giúp tiết kiệm pin và thời gian.

Hiện tại Galaxy A5 và A7 2017 đang được bán với mức giá lần lượt là 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng (giảm 1 triệu so với trước đó). 

Xem thêm: Người dùng nên cập nhật ngay iOS 10.3.2 - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.3.2 nhằm khắc phục các lỗ hổng bảo mật quan trọng, đặc biệt là tình hình ransomware WannaCry đang hoành hành như hiện nay.

2. LG V20 giảm giá chỉ còn 7 triệu đồng

Nhiều siêu phẩm xách tay vẫn được nhiều người tìm mua vì tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ, đơn cử như LG V20. Đây là một trong những dòng flagship của LG có thể sánh ngang với iPhone 7 hoặc Galaxy S7. Tuy nhiên, cách đây không lâu LG đã giảm giá sản phẩm chỉ còn khoảng 7 triệu đồng, khiến nhiều đối thủ trong phân khúc tầm trung lo ngại. 

LG V20 sử dụng chất liệu nhôm AL6013 có khả năng chống va đập và chống sốc, đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ. Máy vẫn được trang bị hai màn hình gồm màn hình chính có kích thước 5,7 inch (Quad HD) và màn hình phụ giúp hiển thị nhanh các thông báo.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB chạy Android 7 Nougat. Camera kép được tích hợp ở mặt sau có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 16 MP dùng để chụp thường và góc rộng. 

So với ban đầu, mức giá của V20 đã giảm 10 triệu. Đây là cơ hội tốt cho người dùng muốn mua LG V20 giá rẻ nhưng chưa có cơ hội sở hữu. 

Xem thêm: Tải về ngay 2 công cụ hỗ trợ ngăn chặn mã độc tống tiền - Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi đã có hàng loạt công ty viễn thông, tổ chức y tế… trên thế giới trở thành nạn nhân của ransomware WannaCry, một loại mã độc tống tiền kiểu mới. 

Đọc thêm