Nhiều sản phẩm thông minh được giảm giá đến 50% đầu tháng 4

IoT (Internet of Things - Internet vạn vật) là mạng lưới những phương tiện, thiết bị thông minh được tích hợp cảm biến và kết nối với nhau thông qua Internet để truyền tải dữ liệu, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và hiệu suất công việc, đặc biệt hữu ích trong các mảng giao thông, y tế...

Ngày càng có nhiều người chuyển sang xây dựng hệ thống nhà thông minh để cải thiện chất lượng cuộc sống. Xiaomi là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất những thiết bị IoT chất lượng, giá thành phù hợp, bao gồm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện...

thiet-bi-xiaomi

Những thiết bị thông minh của Xiaomi vốn không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, nhất là với các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Tuy nhiên, người dùng vẫn gặp khó khăn trong việc tìm mua các sản phẩm chính hãng, chưa kể đến việc không có sẵn thiết bị trải nghiệm tại chỗ.

Mới đây, FPT Shop đã mạnh dạn "lấn sân" sang mảng phân phối các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái của Xiaomi.

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái Mi Eco hiện đang được giảm giá lên đến 50%, cùng ưu đãi bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng.

Cụ thể, các sản phẩm đồ gia dụng (robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, máy cạo râu, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc...), thiết bị đeo (Mi Watch, Miband), phụ kiện (sạc dự phòng, loa, tai nghe, thiết bị mạng, balo, ví...) đang được giảm giá đến 50% từ nay đến hết ngày 4-4.

thiet-bi-xiaomi

"Thiết bị thông minh IoT nói chung và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi - Mi Eco nói riêng có một tương lai đầy hứa hẹn, khi smartphone là vật bất ly thân của người dùng trong thời đại số.

Sự phổ biến của WiFi hay 5G sắp tới càng giúp sản phẩm có cơ hội phát triển nhiều hơn. Đồ gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, đèn bàn, cân sức khỏe… trong hệ sinh thái gia đình với những cải tiến thông minh, có kết nối Internet và được điều khiển dễ dàng bằng smartphone sẽ sớm thay thế cho các thiết bị ‘đơn độc’, ‘cổ điển’ trước đây” - ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop nhận định.

Đọc thêm