Nhiều mẫu laptop giảm giá 30% dịp cuối năm

Đây là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan. Theo thống kê của một hệ thống bán lẻ, mảng laptop đã tăng trưởng đột phá 60% trong năm 2020. 

Cũng trong dịp này, người tiêu dùng khi đến tham quan mua sắm tại 30 trung tâm laptop sẽ được giảm giá đến 30% tất cả máy tính được bày bán, trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Asus, HP, Dell, MSI... 

Các mẫu laptop tại đây tương đối đa dạng, chỉ với 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mẫu laptop phục vụ cho công việc học tập. Trong khi đó các mẫu cao cấp sẽ tập trung vào đối tượng người dùng chơi game, chỉnh sửa hình ảnh, doanh nhân...  

Nhiều mẫu laptop được giảm mạnh lên đến 30% tại FPT Shop.  

Nhân dịp cuối năm, khi mua laptop bạn sẽ được nhận thêm lì xì lên đến 5 triệu đồng (tùy sản phẩm), phiếu mua hàng và đặc biệt là được dùng thử LCD Samsung trong 15 ngày.

Cũng trong đợt này, FPT Shop đã mở bán Microsoft Surface Pro 7 với ưu đãi độc quyền 1 đổi 1 máy mới trong vòng một năm.

Microsoft Surface được đánh giá là siêu phẩm trong giới laptop bởi cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế gọn nhẹ. Vốn rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới nhưng tại Việt Nam, sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi nên nhiều người chưa biết đến hoặc đã biết nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng, bảo hành sản phẩm.

Hiện Microsoft Surface Pro 7 đang được bán ra với 3 phiên bản: CPU Intel Core i5 + ổ SSD 128 GB giá 24,9 triệu, CPU Intel Core i5 + ổ SSD 256 GB giá 29,4 triệu đồng, CPU Intel Core i7 + ổ SSD 256 GB giá 39,9 triệu đồng.

Đọc thêm