Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3

Trái với sự chờ đợi bản X10 năm ngoái, Sony Ericsson cho biết, năm nay hãng sẽ nhanh chóng đưa các siêu phẩm vừa công bố ra thị trường, Arc và Play là những model đáng chú ý được thông báo bán ra ngay trong quý I. Tương tự, Samsung cũng sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập di động Android bằng Galaxy S II và Galaxy SL, trong khi Nokia E7 sẽ có mặt trong vài ngày tới ở phân khúc xách tay.

Dưới đây là danh sách 12 mẫu di động hấp dẫn, được các nhà sản xuất bán ra trong tháng 3 và dự kiến sẽ có mặt trên cả phân khúc "hàng ngoài" lẫn chính hãng.

Samsung Galaxy S II

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 1

Samsung Galaxy S II mỏng và hội tụ nhiều tính năng mới.

Galaxy S II sẽ là mẫu smartphone đáng chú ý nhất xuất hiện trong đợt này. Thiết bị sở hữu kiểu dáng siêu mỏng 8,5 mm, màn hình rộng 4,27 inch, công nghệ Super AMOLED Plus. Thiết bị chạy Android 2.3 Gingerbread, chip xử lý lõi kép.

Sony Ericsson Xperia Arc

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 2

Sony Ericsson Xperia Arc thiết kế mỏng manh.

Arc cũng sẽ là một thách thức với các nhà sản xuất lớn trong năm nay. Thiết bị chỉ dày hơn Galaxy S II 0,3 mm, máy có màn hình rộng 4,2 inch, kiểu dáng cứng cáp và chạy Android mới nhất của Google.

LG Optimus 2X

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 3

LG Optimus 2X sử dụng vi xử lý hai nhân.

Optimus 2X mở đầu cho trào lưu smartphone dùng chip lõi kép năm nay. Thiết bị có màn hình 4 inch, hỗ trợ mạnh mẽ về kết nối và chạy Android 2.2 Froyo, model này sẽ được nâng cấp lên 2.3 trong thời gian tới.

Sony Ericsson Xperia Play

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 4

Xperia Play dành cho game thủ.

Xperia Play đi theo một hướng mới trong số các model chạy Android hiện nay, máy chú trong vào khả năng chơi game với bàn điều khiển trượt ra, khoe màn hình 4 inch, hỗ trợ đồ họa mạnh mẽ.

Nokia E7

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 5

Nokia E7 chạy Symbian^3.

Nokia E7 đã bán ra một số thị trường và sắp có mặt ở Việt Nam, model này sẽ có hàng chính hãng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Thiết bị chạy Symbian^3 với thiết kế màn hình rộng, tới 4 inch, bàn phím trượt.

Samsung Galaxy SL

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 6

Galaxy SL với màn hình Super Clead LCD.

Galaxy SL là bản thay thế Galaxy S tại thị trường Việt Nam của Samsung, thiết bị không có màn hình Super AMOLED thay bằng Super Clear LCD, dày hơn nhưng mang tới dung lượng pin lớn.

Sony Ericsson Xperia Neo

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 7

Sony Ericsson Xperia Neo sở hữu màn hình 3,7 inch.

Neo là mẫu Android 2.3 Gingerbread thấp hơn Arc của Sony Ericsson, thiết bị cũng sở hữu vi xử lý 1GHz, màn hình công nghệ Bravia, nhưng màn hình nhỏ hơn, 3,7 inch.

Samsung Galaxy Fit

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 8

Samsung Galaxy Fit nằm ở tầm trung.

Fit là một trong 4 mẫu Android tầm trung mới từ Samsung, thiết bị chạy phiên bản Froyo, vi xử lý 600 MHz, màn hình 3,31 inch, thiết kế gọn gàng.

HTC Incredible S

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 9

HTC Incredible S với giao diện Sense.

Incredible S sẽ không có hàng chính hãng, model đã bán ra một số thị trường ở châu Âu, thiết bị chạy Android với giao diện Sense, vi xử lý 1GHz.

LG Optimus Black

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 10

LG Optimus Black có thiết kế siêu mỏng.

Optimus Black nổi bật với công nghệ màn hình NOVA, máy mỏng chỉ 9,2 mm và nằm trong nhóm các model "siêu mẫu" sắp ra thị trường. Model này là một trong những "con bài" chiến lược của LG tham gia vào phân khúc giá cao.

Samsung Galaxy Mini

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 11

Galaxy Mini nằm ở tầm giá thấp.

Galaxy Mini sẽ bán ở Việt Nam trong vài ngày tới, máy có giá 4,2 triệu, chạy Android 2.2, cấu hình vừa phải nhưng đầy đủ kết nối.

Samsung Star II

Nhiều "dế khủng" sẽ về VN trong tháng 3 ảnh 12

Star II với thiết kế đẹp hơn.

Star II là bản nâng cấp Star năm ngoái với thiết kế được đầu tư, đẹp hơn. Máy không chạy hệ điều hành, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và không có 3G.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)

Đọc thêm