Nhận và trả lời cuộc gọi ngay trên đồng hồ thông minh

Huawei Watch GT 2 có hai phiên bản 42 mm và 46 mm. Trong điều kiện sử dụng thường ngày, Huawei Watch GT 2 có thể hoạt động liên tục tối đa hai tuần, nếu thiết lập ở chế độ cơ bản, thiết bị có thể hoạt động trong vòng bảy ngày.

So với các dòng smartwatch của hãng khác, Watch GT 2 cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn trong mọi điều kiện (thông thường, GPS...). Cụ thể phiên bản 46 mm có thể đạt thời lượng pin 30 giờ với GPS được bật trong chế độ tập luyện thể thao, trong khi đó bản 42 mm có thể lên tới 15 giờ.

Watch GT 2 được trang bị chip Kirin A1 độc quyền của Huawei nhằm cải thiện thời lượng pin, tích hợp bộ xử lý Bluetooth 5.1, bộ xử lý âm thanh...

Thiết bị được nâng cấp vẻ ngoài với màn hình full-screen và kiểu dáng không viền. Bề mặt kính 3D liền lạc cho không gian nhìn và cảm giác rộng hơn.

Dòng Huawei Watch GT 2 46 mm được trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy AMOLED HD 1,39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel, hiển thị nhiều gam màu hơn và thiết kế mỏng vượt trội so với màn hình LCD, cho khả năng hiển thị nhiều màu sắc hơn và độ tương phản cao hơn.

Huawei Watch GT 2 phiên bản 46 mm cho phép bạn có thể gọi điện Bluetooth với khoảng cách lên đến 150 m, trả lời cuộc gọi ngay trên đồng hồ mà không cần phải cầm điện thoại. Với bộ nhớ lớn, người dùng có thể lưu hơn 5.000 bài hát trên đồng hồ và nghe nhạc ở bất cứ đâu. 

Ở chế độ tập luyện, Huawei Watch GT 2 hỗ trợ 15 chế độ tập luyện, bao gồm tám bộ môn ngoài trời (chạy, đi bộ, leo lúi, đi bộ đường dài, chạy địa hình, đạp xe, bơi ngoài trời, ba môn phối hợp) và bảy bộ môn thể thao trong nhà (đi bộ, chạy, đạp xe, bơi trong bể, luyện tập tự do, máy elip, máy chèo thuyền).

Về khả năng đo nhịp tim, Huawei Watch GT 2 giúp theo dõi nhịp tim chậm và suy tim. Trừ khi bật chế độ luyện tập thể thao, người dùng sẽ được cảnh báo nếu tim đập trên 100 nhịp mỗi phút hoặc dưới 50 nhịp mỗi phút trong thời gian hơn 10 phút.

Ngoài nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cũng là chức năng khác được người dùng quan tâm. Chất lượng giấc ngủ kém từ lâu đã trở thành vấn đề đáng lo ngại với nhiều người, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường căng thẳng với khối lượng công việc lớn và người cao tuổi.

Huawei Watch GT 2 có phiên bản 42 mm và 46 mm, hiện đang được chào bán với mức giá chỉ từ 5,4 triệu đồng, tặng kèm bộ quà tặng gồm tai nghe Bluetooth, loa Bluetooh và trả góp 0% khi đặt hàng trước tại Thế Giới Di Động.

Đọc thêm