Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh

Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 1
Dòng tai nghe Gruuve Gazz được thiết kế siêu nhẹ ở bộ phận gắn vào tai đem cảm giác dễ chịu khi thưởng thức nhạc.
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 2
Hơn nữa, dây cáp Gruuve Gazz được thiết kế dẹt giúp tránh khỏi tình trạng rối dây thường gặp, tích hợp microphone đồng thời là một chiếc remote.

Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 3









Bộ sư tập tai nghe Gavio Gazz gồm màu đen, nâu, xanh biển, đỏ, vàng, trắng.
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 4
Loa X-mini II với thời lượng pin phát nhạc liên tục 11 giờ. Đặc biệtngười dùng có thể kết nối nhiều loa X-mini II với nhau hay X-mini II với loa khác tạo thành hệ thống loa gia tăng âm lượng và tiếng bass được nâng lên vượt trội, tạo không khí sôi động cho đêm tiệc Giáng sinh.
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 5
Cặp loa âm thanh stereo X-mini Max 1.1 hỗ trợ âm trầm Bass XpansionSystem. Được thiết kế với một bảng mạch PCB rời cùng pin tích hợp, mỗi chiếc loa đều có thể hoạt động độc lập như một chiếc loa Mono. X-mini Max 1.1 là một trong những loại loa stereo nhỏ nhất thế giới.
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 6
Sản phẩm X-mini Max II gồm hai loa thiết kế dính vào nhờ nam châm. Cặp loa stereo có thể tách rời ra thành 2 loa độc lập. Xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ, loa sẽ mở rộng ra để tạo hiệu ứng âm thanh trầm (Bass Xpansion System).
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 7
Loa Sound Step Recharge được tích hợp đế kết nối với iPad, iPhone để chia sẻ âm thanh. Một cổng USB tích hợp ở phía sau loa cho phép sạc iPhone trong khi iPad đang được cắm ở phía trước. Sound Step cho chất âm trong trẻo thích hợp nghe nhạc, phim, chơi game, internet radio với hệ thống loa 2.1 gồm sub-woofer và chức năng âm thanh vòm UQ3.
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 8
Dây đeo iWatchz biến máy nghe nhạc iPod Nano thành một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn với nhiều màu sắc thời trang như đỏ, cam, hồng, xanh...
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 9
Chuột Swiftpoint thích hợp sử dụng trên những diện tích hẹp như trênbề mặt laptop. Kèm theo là chiếc đế USB hoạt động như một thiết bị nhận sóng wireless với khoảng cách xa tới 10m đồng thời vừa là đế sạc pin khi chuột được cắm vào. Đế sẽ giữ chuột gắn vào laptop giúp thuận tiện khi di chuyển.
Người đẹp bên phụ kiện hi-tech mùa Giáng sinh ảnh 10
Các thiết bị hi-tech tạo tiện lợi cho người dùng trong công việc lẫn cảm giác thoải mái trong không gian giải trí.
Theo Hà Mai - Ảnh: Rafik Duy (VNE)

Đọc thêm