Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung

Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung ảnh 1

Samsung ra tiếp một phiên bản máy ảnh Wi-Fi nữa, ST80 Wi-Fi. Đây có thể nói là phiên bản thu gọn của các bản CL80 và CL65 Wi-Fi trước đây nhằm hướng tới đối tượng bình dân hơn nhưng vẫn muốn có tính năng tiên tiến.

Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung ảnh 2

ST80 có cảm biến 14,2 triệu điểm ảnh, zoom quang chỉ 3x (35 – 114mm) (so với 5x đến 7x của dòng CL Wi-Fi) và lại không có chống rung quang học. Màn LCD cảm biến cũng thu gọn còn 3 inch.

Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung ảnh 3

Tuy vậy, phiên bản này vẫn được kế thừa khả năng quay phim HD 720p tốc độ 30 khung hình mỗi giây và lưu với định dạng nhỏ gọn H.264.

Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung ảnh 4

Tính năng đáng giá nhất của ST80 là khả năng kết nối mạng không dây thông qua Wi-Fi tích hợp. Tính năng này cho phép người sử dụng có thể gửi ảnh qua thư hay tải ảnh, video lên các trang mạng xã hội như Facebook hay các trang chia sẻ ảnh như Picasa, PhotoBucket hay YouTube… mà không cần tới máy tính.

Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung ảnh 5

ST80 cũng tương thích với mạng không dây gia đình DLNA để có thể chuyển tải và chia sẻ hình ảnh, video qua lại giữa các thiết bị hỗ trợ như khung ảnh, màn hình hay dàn home theatre.

Ngắm máy ảnh Wi-Fi thứ ba của Samsung ảnh 6

Phiên bản ST80 sẽ ra mắt thị trường vào tháng 9 tới với các màu đen chì, trắng, hồng và xanh với mức giá dự kiến 250 USD.

Theo Nguyễn Hà (Sohoa)

Đọc thêm