Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 1

Hướng đến đối tượng doanh nhân, người chơi smartphone độ "chịu chơi" và đam mê công nghệ, chiếc iPhone 5 khảm rắn hổ mang chúa sở hữu thiết kế sang trọng, quý phái.:

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 2

Sang trọng từ hộp đựng máy.

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 3

Ngoài các cạnh bo viền, nút âm lượng, phím nguồn được đúc bằng vàng nguyên khối, điểm nhấn của sản phẩm là hình rắn hổ mang chúa uy nghi phía sau lưng máy được chế tác rất tinh xảo với con mắt được đính đá Rubi đỏ có giá trị cao.

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 4

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 5

Các góc cạnh đều được phủ vàng nguyên khối tinh xảo.

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 6

Vị trí cổng giao tiếp với máy tính, sạc nguồn, loa ngoài.

 Tiết lộ của đại diện nhà phân phối và chế tác DVS Digital (218 đường Láng, Hà Nội) cho hay, chiếc iPhone 5 đúc vàng khảm hình hổ mang chúa này được thiết kế khá công phu và hoàn toàn bằng thủ công.

“4 nghệ nhân của chúng tôi đã làm việc cật lực trong 240 giờ, thậm chí có những chi tiết khó được chế bằng vàng nguyên khối khiến đội ngũ chế tác phải khá vất vả mới có thể hoàn thành”, đại diện DVS cho biết.

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 7

Cạnh phải của máy với khe cắm SIM cũng được chế tác bọc vàng khéo léo.

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 8

Hình rắn hổ mang chúa uy nghi

 Theo quan niệm của một số nước phương Đông, rắn hổ mang chúa được xếp ngôi vị đầu tiên trong các loài rắn, biểu trưng cho sức mạnh và sự may mắn. Chính vì thế, đây là lý do để nhà chế tác này tung sản phẩm ra thị trường.

Ngắm iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 9

Cũng theo đại diện DVS Digital, phiên bản iPhone 5 khảm rắn đúc vàng 24k có giá bán khởi điểm 290 triệu đồng (hiện phiên bản iPhone 5 mạ vàng 24k thông thường, không khảm rắn có giá 15,99 triệu đồng), còn bản đúc vàng 18k, 14k, 10k lần lượt có giá khoảng 270 triệu đồng, 220 triệu và 180 triệu đồng. Tất cả chỉ có 88 chiếc được DVS sản xuất tung ra thị trường.

Những khách hàng muốn sở hữu “siêu phẩm” này phải chờ từ 7 - 15 ngày để gia công, có thể đặt hàng chế tác những chi tiết mang phong cách, thể hiện cá tính của người sử hữu.

Theo Nguyên Đức (ICTnews)

Đọc thêm