Ngắm chiếc iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên

Nhà mạng Telekom (Đức) đã chuyển iPhone 4S cho vị khách này theo đơn đặt hàng. Telekom bắt đầu nhận đơn đặt hàng chiếc điện thoại mới nhất của Apple vào đầu tháng 9, ngay cả khi thiết bị này chưa được Apple công bố. Một trong những khách hàng đầu tiên đã may mắn nhận được sớm chiếc iPhone 4S và những hình ảnh của thiết bị này đã được chia sẻ với trang blog Macerkopf.de (Đức).

Cho đến nay những người sớm có trong tay chiếc iPhone 4S chỉ quan tâm đến việc kiểm tra kỹ lưỡng để chứng minh sức mạnh của bộ vi xử lý A5 mới, chưa một ai cung cấp những hình ảnh chụp vỏ hộp của chiếc điện thoại này. Vỏ hộp đựng mới của iPhone 4S cho thấy thiết kế và thậm chí là trình bày tương tự với “người tiền nhiệm” của nó, iPhone 4.

Trong số các bức hình được cung cấp cũng có ảnh chụp màn hình chức năng nhận dạng giọng nói Siri của iPhone 4S. Tại lễ công bố, Apple khẳng định Siri sẽ được xây dựng để hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp. Apple hứa hẹn thêm nhiều ngôn ngữ và dịch vụ sẽ được cung cấp vào thời gian tới.

Một bức hình chụp mặt sau của iPhone 4S cho thấy số model của máy là A1387. Trong khi iPhone 4 có số model là A1332.

Đối với phần lớn khách hàng, iPhone 4S sẽ được giao tận tay hoặc được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ vào thứ 6 tuần này (ngày 14/10). Đơn đặt hàng trực tuyến iPhone 4S đã bắt đầu được tiếp nhận vào tuần trước nhưng Apple nhanh chóng bán hết lô hàng đầu tiên của mình. Những đơn đặt hàng mới dự tính sẽ được giải quyết trong một hoặc hai tuần.

 Hôm qua, Apple tuyên bố số lượng đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên của iPhone 4S đã đạt con số ngất ngưởng 1 triệu máy, dễ dàng đánh bại kỉ lục được thiết lập cách đây một năm của iPhone 4 là 600.000.

Các nhà phân tích mong đợi iPhone 4S sẽ tiếp tục phá vỡ các kỷ lục và trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất từ trước đến nay của Apple. Một chuyên gia dự đoán iPhone 4S sẽ bán được khoảng 3 triệu chiếc chỉ trong 3 ngày đầu tiên phát hành, giúp Apple đạt được tổng doanh số lên đến 25 triệu chiếc trong quý cuối năm nay.

iPhone 4S sẽ được ra mắt vào ngày 14/10 tại Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp, Đức và Nhật Bản. Vào cuối tháng 10, iPhone 4S sẽ “hạ cánh” xuống 22 quốc gia khác nữa bao gồm: Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Nauy, Singapore, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ.
Ngắm iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên:

Ngắm chiếc iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên ảnh 1

iPhone 4S đầu tiên đến tay người dùng sớm hơn 4 ngày.

Ngắm chiếc iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên ảnh 2

Ngắm chiếc iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên ảnh 3

iPhone 4S đầu tiên với dung lượng 32GB.

Ngắm chiếc iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên ảnh 4

Cận cảnh iPhone 4S đầu tiên.

Ngắm chiếc iPhone 4S trong tay người dùng đầu tiên ảnh 5

Giao diện phần mềm Siri - tính năng nâng cấp "đáng nể" của iPhone 4S.

Theo Võ Hiền (Dân trí / Appleinsider)

Đọc thêm