Nexus 7 vừa được bán ra đã khan hàng

Google tuyên bố bắt đầu xuất xưởng sản phẩm cho khách hàng đặt trước từ 13/7. Adorama, cửa hàng bán lẻ ở New York (Mỹ), chia sẻ trên Twitter rằng Nexus 7 trong kho hàng của họ đã được xuất hết. Mẻ hàng tiếp theo dự kiến được chuyển tới vào giữa tháng 8.

Đại lý Staples cho hay lượng đặt mua trên website của họ đã vượt quá số máy nhập về. Những người chậm chân được thông báo nên quay lại kiểm tra xem có hàng mới chưa vào khoảng 14-18/8. Trong khi đó, GameStop cũng đã đóng phần cho phép đặt hàng Nexus 7 trên website của mình và phải đến 7/8 mới mở lại.

Nexus 7 vừa được bán ra đã khan hàng ảnh 1

Nexus 7 bắt đầu được bán.

Người dùng cũng có thể mua Nexus 7 trực tiếp qua kho Google Play với hai phiên bản 8 GB (200 USD) và 16GB (250 USD). Sản phẩm sẽ tới tay người tiêu dùng trong vòng 1-2 tuần kể từ thời điểm đặt hàng.

Tablet Nexus 7 được Google công bố tại sự kiện I/O của họ cuối tháng 6 với hệ điều hành Android 4.1 JellyBean, màn hình 7 inch và chip lõi tứ. Tuy có giá "siêu rẻ", thiết bị được đa số báo chí Mỹ đánh giá là "tablet Android đỉnh nhất trên thị trường hiện nay".

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm