Nên chọn mua Samsung Galaxy Note 8 hay Note 9?

Note 9 không nhiều nâng cấp so với Note 8

Nếu quan sát ở mặt trước, gần như không thể phân biệt được đâu là Galaxy Note 8 và đâu là Note 9. Cả hai đều có màn hình vô cực, tràn viền, các cổng kết nối đều tích hợp ở vị trí như nhau, nên chênh lệch 0,1 inch bằng mắt thường không thể thấy được.

Cả hai đều sử dụng màn hình Super AMOLED (độ phân giải 2K), bút S-Pen đa năng, ngoài việc Note 9 có thêm tính năng kết nối bluetooth trên cây bút này thì hầu như trải nghiệm của hai máy là tương đương. 

Về cấu hình, Note 8 mang trong mình con chip Snapdragon 835, RAM 6 GB trong khi Note 9 là Snapdragon 845, RAM 6 GB/8 GB, pin của hai thiết bị lần lượt là 3.300 mAh và 4.000 mAh.

Không quá cách biệt chính là cụm từ ngắn gọn nhất để nói về sự chênh lệch trong trải nghiệm của Note 8 và Note 9. Nhưng vì là mẫu smartphone mới nhất của Samsung nên Note 9 có giá cao hơn người tiền nhiệm khá nhiều.

Trải nghiệm Note 8 tốt, đáp ứng mọi nhu cầu

Samsung Galaxy Note 8 vẫn là cái tên đáng nể dù xét ở yếu tố nào, trải nghiệm thông thường hay smartphone đa năng. Ngoại hình đẹp, màn hình lớn, camera kép, cấu hình ổn, bút S-Pen độc đáo khiến model này sáng giá hơn nhiều đối thủ khác trong cùng tầm giá.

Nếu cần tìm kiếm một thiết bị tốt đáp ứng các nhu cầu không quá quan trọng thì Note 8 là một lựa chọn đáng quan tâm.

Giá bán Note 8 rẻ hơn, nhiều tuỳ chọn 

Sau một năm trình làng, Samsung Note 8 đang mang đến nhiều tuỳ chọn hấp dẫn hơn Note 9. Người dùng công nghệ có thể mua bản xách tay, công ty, cũ, mới tuỳ theo sở thích trải nghiệm và thu nhập cá nhân.

Ghi nhận tại Di Động Việt, Samsung Note 8 bản Mỹ cũ chỉ đang có giá 10,1 triệu, mức niêm yết rẻ hơn bản mới và máy trên kệ công ty khá nhiều trong khi trải nghiệm không quá khác biệt.

Note 9 mang đến một chút cải tiến và đột phá trong khi Samsung Note 8 đảm bảo trải nghiệm tốt, giá bán lại đang rẻ hơn. Cả hai đều đang có sức mua cao, nhưng người tiền nhiệm có vẻ vượt trội hơn về số lượng bán ra, nhất là bản cũ.

Ngoài Note 8, khách hàng còn có thể chọn mua các smartphone khác đang có giá tốt như iPhone 6S quốc tế giá 4,7 triệu, iPhone 6S Plus quốc tế giá 6,9 triệu, iPhone 7 Plus quốc tế giá 10,1 triệu, iPhone 8 Plus quốc tế giá 15,2 triệu, iPhone X quốc tế giá 18,9 triệu, iPhone XS Max 2 SIM quốc tế giá 29,9 triệu.

 

Đọc thêm