Navison Audio trình làng Karaoke Tube Mixer amplifier đời mới

Navison Audio là thương hiệu duy nhất hiện nay sở hữu dòng mixer ampli karaoke, thiết bị sử dụng công nghệ khuếch đại bằng bóng đèn điện tử kết hợp bán dẫn với quy trình chế tác thủ công. 

Sử dụng bóng đèn điện tử cho giọng hát trung thực, trầm ấm

Điểm nổi trộ nhất trên thiết bị là khả năng tái tạo giọng hát và nhạc cụ tự nhiên, trầm ấm và được audiophiles trên thế giới đánh giá cao. 

Bóng đèn điện tử sử dụng cơ chế bức xạ điện tử qua môi trường chân không, nên giữ được nguyên vẹn tín hiệu âm thanh, không chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố tạo nên tạp âm. Đặc biệt, đèn điện tử phù hợp trong những lĩnh vực đòi hỏi sự trung thực, truyền cảm của giọng nói như: ca nhạc, phòng thu âm...

Công suất đầu ra đạt 720W/8ohm

Karaoke tube mixer ampli No.201 có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Vỏ máy có tông màu đen, chassis dày được gia công CNC chính xác. Các nút điều chỉnh được mạ vàng tinh tế, kết hợp với khung cửa sổ trong suốt, tạo điểm nhấn cũng như để lộ các bóng đèn điện tử bên trong.

Phần công suất, để đảm bảo có thể khiển tốt gần như mọi loại loa chuyên dùng karaoke, thiết bị sử dụng công nghệ bán dẫn cho công suất đầu ra lên đến 720W/8ohm, gần gấp đôi so với thế hệ No.200 trước đây. Để ampli hoạt động với độ méo thấp và ổn định, Navison đầu tư bộ nguồn xuyến lớn, hệ thống tụ nguồn 40.000 kết hợp cùng mạch ổn dòng và ổn áp siêu sạch.

Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng về mọi mặt, lắp ráp thủ công, kiểm tra và đo đạc từng đơn vị linh kiện, đảm bảo sai số và nhiễu âm thấp nhất.

Đọc thêm