Nấng cấp âm thanh cho smartphone

Việt Nam có lượng người dùng trẻ năng động, luôn sẵn sàng bắt kịp với xu hướng công nghệ trên thế giới nên được xem là thị trường rất tiềm năng. Đặc biệt, hiện nay việc nghe nhạc bằng loa Bluetooth là trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ. 

Nắm bắt xu hướng đó, công ty KTG đã cho ra mắt dòng loa mới iSound. Được bảo chứng bởi thương hiệu Comet – thương hiệu hàng đầu về thiết bị điện tại Việt Nam.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm mới này không chỉ là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, mà iSound còn mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động đến bất ngờ, có chất lượng pin bền bỉ nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ. 


 Các sản phẩm nổi bật của dòng loa iSound:

• Đầu tiên phải kể đến iSound SP30, chiếc loa di động nhỏ gọn, hỗ trợ kết nối không dây và Bluetooth, cho phép tương tác nhanh chóng với các dòng smartphone khác nhau. Sản phẩm dành riêng cho người dùng đam mê du lịch và âm nhạc với tổng công suất 5W, thời gian hoạt động 6 giờ nhưng trọng lượng chỉ có 141g. 
• Một sản phẩm khác là iSound SP11 với tổng công suất 10W, loa sẽ mang đến cho bạn những âm thanh sống động và rõ ràng đến từng chi tiết. Loa có âm bass khá tốt, sâu và chắc, được trang bị hệ thống xử lý thông minh tự động tắt sau 5 phút chờ.
• Kế tiếp là sản phẩm iSound SP40 sở hữu kết nối không dây Bluetooth 3.0 có khả năng truyền tín hiệu ổn định không hề thua kém kết nối dây. iSound SP40 thiết kế hình tam giác, các góc cạnh đều được bo tròn tinh tế đẹp mắt và cuốn hút. 
• Sản phẩm iSound SP70 có kích thước nhỏ gọn với phím cảm ứng tiện lợi. Âm thanh stereo chất lượng tuyệt đỉnh, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới. Chức năng kết nối Bluetooth đồng bộ giữa Loa trầm và Loa vệ tinh, giúp bạn nhân đôi cảm xúc.

Đọc thêm