Nâng cao trải nghiệm selfie với công nghệ Beauty AI 2.0

Một trong những nâng cấp lớn trên F7 chính là camera trước đã được nâng lên 25 MP, cảm biến HDR xử lý theo thời gian thực. Hình ảnh được chụp từ F7 sẽ lưu trữ nhiều “thông tin” hơn để người dùng có thể chỉnh sửa sau khi chụp.

Cảm biến HDR này sẽ nhận biết chủ thể và bối cảnh, sau đó phân tầng và tiến hành thu ánh sáng. So với HDR trên phần mềm, việc trang bị HDR phần cứng này sẽ giúp tốc độ ghi hình nhanh hơn, màu sắc rõ nét hơn, giảm tỷ lệ “cháy” ảnh, độ tương phản rõ ràng, độ chi tiết cao hơn, hỗ trợ thiếu sáng - ngược sáng tốt hơn.

Công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0
Các sản phẩm mới nhất thuộc dòng F7 được trang bị công nghệ làm đẹp phiên bản 2.0 với nhiều cải tiến, số lượng điểm nhận diện trên khuôn mặt tăng lên 296 điểm. Qua đó, F7 có thể biết được độ tuổi, giới tính, màu da và tình trạng da của người dùng.

Ngoài khả năng “nhận diện và tinh chỉnh”, Beauty AI 2.0 còn thể hiện sự thông minh với khả năng tự học hỏi, hệ thống sẽ ghi nhận và về sau, sẽ tự động áp các bộ điều chỉnh đó lên hình ảnh.

OPPO F7 được trang bị camera sau độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 với nhiều chế độ chụp. AI Scene với khả năng xác định chính xác bố cục và các vật thể trong hình, tự động tìm điểm cân bằng cho độ sáng, độ bão hòa, màu sắc và tương phản trong từng bức ảnh và áp dụng mode chụp phù hợp.
OPPO F7 được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ kích thước 6,23 inch và độ phân giải 2280 x 1080, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng có tỉ lệ màn hình 19:9. Cụm máy ảnh mặt trước, các cảm biến ánh sáng và ăng-ten được thiết kế gọn gàng trong bảng mạch nhỏ, tận dụng được không gian trống để bố trí thanh thông báo.
Mở khóa bằng khuôn mặt
Mở khóa bằng khuôn mặt (Facial Unlock) thế hệ mới trên F7 cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, cho tùy chỉnh “Không mở khóa khi nhắm mắt”, người dùng chỉ cần đưa máy ngang mặt trong 0.08 giây là đã có thể mở khóa  (không cần bật sáng màn hình).

OPPO F7 được trang bị bộ vi xử lý 64-bit 8 nhân Helio P60 mới nhất. Đây là dòng chip mới nhất, ghi nhận hiệu năng không thua các con chip cận cao cấp và khả năng quản lý mượt mà, ấn tượng. Sản phẩm F7 phiên bản tiêu chuẩn sẽ trang bị 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (gần 8 triệu đồng), trong khi phiên bản cao cấp F7 sẽ có 6 GB RAM và 128 GB ROM (gần 10 triệu đồng). 

 

Đọc thêm