Nâng cao hiệu suất làm việc cùng Windows 10


Tại sự kiện, các chuyên gia Microsoft và đối tác đã đồng hành chia sẻ cùng người tham dự những tính năng mới nhất, giúp người dùng hiểu sâu hơn về hệ sinh thái Windows thông qua các ứng dụng phổ quát (Universal App).

Trong thực tế, nhu cầu sử dụng thiết bị cá nhân trong môi trường làm việc đang ngày càng gia tăng. Và Windows 10, hệ điều hành như một dịch vụ, chính là giải pháp cho phép bảo vệ dữ liệu, quản lý số lượng khổng lồ các thiết bị di động và hệ điều hành.

Windows 10 tiếp tục là minh chứng vững vàng cho cam kết của Microsoft về hành trình tiên phong đáp ứng công nghệ mới. Microsoft đã nỗ lực không ngừng kiến tạo ra xu hướng mới thông qua các sản phẩm công nghệ - không chỉ cho giải pháp, cho phần mềm mà còn hướng tới các dịch vụ, thiết bị dành cho cả doanh nghiệp và người dùng - nhằm giúp cuộc sống con người tốt đẹp hơn." Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Windows 10 được cung cấp như một dịch vụ và sẽ liên tục nhận những bản cập nhật tính năng và bảo mật mới từ Microsoft. Là phiên bản Windows được kiểm phẩm khắt khe nhất trong lịch sử, Windows 10 với 5 triệu phản hồi từ người dùng toàn cầu trong chương trình WIP, hoàn toàn sẵn sàng để triển khai trong các tập đoàn. 

Windows 10 có độ tin cậy cao nhất từ trước đến nay nhờ áp dụng thêm các chứng chỉ bảo mật, bổ sung thêm các dạng mã hóa và bảo mật sinh trắc học cho mọi máy tính. Tham gia chương trình Windows Insider Program từ những ngày đầu tiên, tôi đã nhận thấy Windows 10 là hệ điều hành hoàn toàn phù hợp với các Doanh nghiệp.” - Tiến sĩ Nguyễn Việt Hải, CEO của công ty eDT nhấn mạnh.

Đọc thêm