N97 bán hết trong vòng 5 phút

Đại diện Công ty Viễn Thông A thông báo lượng hàng N97 công ty nhập về được khách hàng mua hết ngay lập tức. Chị Hoàng Hải, phụ trách truyền thông của công ty cho biết: "Sức hút của N97 không thua kém so với thời kỳ iPhone mới ra trước đây. Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu đặt hàng trên mạng và khách hàng trực tiếp đến các cửa hàng hỏi mua cũng tăng cao." Viễn Thông A đang nhập thêm N97 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nokia chính thức công bố giá bán lẻ N97 là 12,5 triệu đồng, nhưng hiện nay, giá của hàng xách tay còn cao hơn hàng chính hãng từ 50 đến vài trăm nghìn đồng mà vẫn không có hàng để bán. "Cứ để lại số điện thoại, khi nào có sẽ báo", chủ một cửa hàng nói với khách mua N97 tại phố điện thoại Hùng Vương, quận 5, TP HCM. Một số cửa hàng còn đề nghị khách hàng đặt cọc vài trăm nghìn và đợi vài ngày nếu muốn lấy chiếc máy này.

Chị Hằng, chủ một cửa hàng điện thoại, cho hay cách đây một tuần chỉ lấy vài chiếc N97 để thăm dò thị trường. "Không ngờ người mua rất thích N97. Tôi đã bán hết nhưng vẫn chưa có nguồn hàng mới để kinh doanh.". Sự đầu cơ N97 đã manh nha xuất hiện khi một số cửa hàng ghìm hàng và cho người đi thu gom N97 về để bán lại với giá cao hơn.

Cũng có những ý kiến của người tiêu dùng cho rằng sự xuất hiện nhỏ giọt của N97 trong thời gian qua là một chiêu thức marketing của Nokia nhằm thu hút sự chú ý của người mua và tạo cơn sốt cho thị trường.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm