Mua laptop ASUS nhận bộ quà tặng cực chất

Để tăng thêm niềm vui cho các bạn HS-SV khi bước vào năm học mới, ASUS vừa triển khai chương trình khuyến mãi Incredible Start with ASUS từ đây đến 5-11 với thông điệp khởi đầu thật ấn tượng.

Combo quà tặng được thiết kế đặc biệt trong hộp đựng chất liệu thân thiện môi trường, gồm 2 món quà giá trị, hữu ích và không kém phần sáng tạo

- Đèn LED không dây cảm ứng có thể sạc bằng cổng USB: thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, tiết kiệm năng lượng, có thể điều chỉnh độ sáng bằng nút bấm cảm ứng, hỗ trợ chiếu sáng trong phòng làm việc, bên cạnh máy tính. 

- Túi chống sốc thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ hoạt tiết không gian nhiều màu sắc hoặc các đường zic-zac đơn giản.

1. A Series – Hiệu năng đi cùng phong cách 

Laptop dòng A có nhiều màu sắc năng động, tối ưu tốt cho công việc lẫn học tập. Thiết kế mỏng nhẹ, bàn phím cho độ nảy tốt, màn hình Full HD và hệ thống loa mạnh mẽ. Nhớ công nghệ IceCool, bạn sẽ không lo máy bị nóng trong suốt thời gian dài.

2. K Series - Cánh tay đắc lực cho người dùng đồ hoạ & giải trí 

Nếu A series nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động thì dòng laptop K Series lại ghi điểm nhờ màn hình siêu nét và tích hợp đồ họa mạnh mẽ. Máy trang vỏ nhôm, màn hình Full HD với đồ hoạ NVIDIA GeForce GT940M hoặc GTX950M vượt trội.

 

Đọc thêm