“Mua Chung” iPhone 4 Với Giá Thấp Hơn Nhà Mạng

Với giá chỉ 13.000.000 đồng, thấp hơn giá của hàng nhập khẩu chính hãng, đặc biệt đây là phiên bản quốc tế 16GB, không khóa mạng đã làm mọi người quan tâm. Với việc các nhà mạng không có đủ hàng để cung cấp cho thị trường, việc mua được iPhone 4 với giá chính hãng hiện nay là rất khó khăn và hàng “xách tay” sau một thời gian trầm lắng hiện đã lại lên ngôi trở lại.

“Mua Chung” iPhone 4 Với Giá Thấp Hơn Nhà Mạng ảnh 1

“Mua Chung” iPhone 4 Với Giá Thấp Hơn Nhà Mạng ảnh 2

Với giá thấp nhất thị trường, đây chắc chắn sẽ là cuộc chạy đua “nảy lửa” cho những người muốn sở hữu chiếc điện thoại hot này. Tuy nhiên, cơ hội chia đều cho mọi người, miễn là bạn vào website Mua Chung đúng thời điểm và sẵn có phương tiện thanh toán qua mạng như thẻ tín dụng (VISA, MasterCard) hay các thẻ ATM đã đăng ký chức năng Internet Banking của các ngân hàng VietcomBank, VietInBank, Đông Á,VIB và HDBank.

Đại diện trang Mua Chung cho biết sẽ bán lô hàng giảm giá đặc biệt này trong khoảng từ 14h00 thứ 5 ngày 14/10 tới 12h30 thứ 7 ngày 16/10/2010 và ngay khi đạt số lượng người tối thiểu đặt mua (là 5 người) thì các đơn hàng sẽ có hiệu lực. Mô hình “Mua Chung” hướng tới việc mua theo nhóm, mỗi lô hàng đều có giá rẻ đặc biệt và giá này chỉ có hiệu lực khi đủ số người vào mua theo qui định; những người mua tiếp theo đương nhiên được hưởng giá ưu đãi dành cho số đông.

“Mua Chung” iPhone 4 Với Giá Thấp Hơn Nhà Mạng ảnh 3

Dù là một dịch vụ mới, trang Mua Chung đã có được nhiều lô hàng giá rẻ hơn nhiều so với thị trường và được nhiều khách hàng ủng hộ. Nhiều lô hàng lớn đã được mua hết sạch chỉ trong vài giờ.

“Đây là một kênh quảng bá thương hiệu rất tốt cho cả những nhà phân phối có tên tuổi lẫn những người mới tham gia thị trường muốn nhiều khách hàng biết đến và dùng thử sản phẩm hay dịch vụ của mình”, đại diện trang Mua Chung giới thiệu thêm.

“Mua Chung” iPhone 4 Với Giá Thấp Hơn Nhà Mạng ảnh 4

Vậy nếu bạn đang mong muốn mua iPhone 4 với giá “trong mơ” này, hãy vào trang Mua Chung đúng giờ tung hàng (14h00 thứ 5 ngày 14/10) và đặt sẵn thẻ thanh toán bên cạnh để nhanh tay nhập thông tin đặt hàng ngay nhé.

Theo Mua Sắm

Đọc thêm