MSI tiết lộ mainboard “giá mềm”, hỗ trợ nền tảng Intel Skylake

Dòng bo mạch chủ này tương thích khá tốt với các bộ vi xử lý của Intel, đặc biệt là Intel Skylake (thế hệ thứ 6), cho khả năng tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành của hệ thống luôn được mượt mà, ổn định.

Ngoài ra, MSI cũng cho biết các dòng bo mạch chủ này đều tương thích tốt với Windows 10, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.

MSI tiết lộ mainboard “giá mềm”, hỗ trợ nền tảng Intel Skylake ảnh 1

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng nó vẫn đảm bảo đầy đủ các cổng kết nối, cho phép xem phim 4K UHD dễ dàng. Thêm vào đó, với các bộ tụ lọc chuyên dụng, người dùng sẽ được tận hưởng những dải âm thanh tốt hơn và trong trẻo hơn. Hệ thống phase nguồn theo chuẩn ECO giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

MSI tiết lộ mainboard “giá mềm”, hỗ trợ nền tảng Intel Skylake ảnh 2

Tính năng DDR4 Boost giúp giảm thiểu độ nhiễu và mang đến độ ổn định cao hơn vẫn được duy trì, tương tự như các dòng mainboard GAMING hay PRO đã được giới thiệu trước đây. Với chuẩn linh kiện Military Class 4, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, bởi những dòng bo mạch chủ đều có thể vận hành ổn định trong môi trường khắc nghiệt hoặc làm việc liên tục. 
Ngoài ra, MSI cũng cung cấp thêm một ứng dụng mới là MSI M-Cloud, cho phép người dùng có thể đẩy toàn bộ dữ liệu cá nhân lên mây trong nháy mắt. 

MSI tiết lộ mainboard “giá mềm”, hỗ trợ nền tảng Intel Skylake ảnh 3

Toàn bộ các bo mạch chủ MSI dòng PRO sử dụng các chipset Intel Z170/H170/B150 và H110 đều hỗ trợ tốt nhất cho các CPU Intel Core thế hệ thứ 6 với tên mã là Skylake, mang đến các lựa chọn thông minh và kinh tế nhất cho các hệ thống máy tính đời mới với các tính năng hay công nghệ hướng đến độ bền, khả năng vận hành ổn định.

MSI tiết lộ mainboard “giá mềm”, hỗ trợ nền tảng Intel Skylake ảnh 4

Đọc thêm