Motorola Xoom được rao giá 16 triệu

Gần hai tuần kể từ ngày Xoom chính thức bán với giá khởi điểm từ 600 USD (không bao gồm hợp đồng) thông qua nhà mạng Verizon tại Mỹ, một số cửa hàng bán đồ công nghệ xách tay tại Việt Nam đã rục rịch chuẩn bị nhập model này về bán.

Motorola Xoom được rao giá 16 triệu ảnh 1

Motorola Xoom được rao giá 16 triệu tại Việt Nam.

Theo anh Đông, đại diện công ty TNHH Sự Thật có cửa hàng trên đường Yên Thế, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM, chậm nhất là cuối tuần sau mẫu máy này sẽ có mặt tại Việt Nam. Hiện tại, cửa hàng cũng nhận được gần 10 đơn đặt hàng cho mẫu máy này.

Phiên bản mà anh Đông nhập về lần này là model Motorola Xoom tên mã MZ600 sử dụng mạng CDMA. Do Xoom không có tính năng gọi điện nên điều người dùng quan tâm nhất hiện tại là liệu máy có thể sử dụng được kết nỗi dữ liệu từ mạng CDMA của Việt Nam như S-Fone hay không.

Giá hiện tại cho mẫu máy này được cửa hàng treo là 15.999.000 đồng. Mức giá này được coi là khá tốt so với giá gốc tại Mỹ do nhà mạng Verizon bán là 799 USD, khoảng hơn 17 triệu đồng.

Ngoài phiên bản MZ600 kể trên, Xoom còn hai model khác là MZ601 sử dụng mạng GSM và bản chỉ có kết nối Wi-Fi là MZ604 đều chưa được bán chính thức.

Một số cửa hàng khá thận trọng do kết nối CDMA của mẫu máy này hiếm khi sử dụng ổn định được tại Việt Nam. Trao đổi với PV, đại diện cửa hàng Công nghệ 365 (Hà Nội) cho biết, khi nào Xoom bán model chỉ có Wi-Fi hoặc bản quốc tế sử dụng mạng GSM thì cửa họ mới nhập về.

Motorola Xoom được rao giá 16 triệu ảnh 2

Motorola Xoom.

Motorola Xoom lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm CES 2011 hồi đầu năm. Đây là mẫu máy tính bảng đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Androdi 3.0 - Honeycomb, OS được Google cho là tối ưu cho tablet. Máy trang bị màn hình kích thước 10,1 inch và cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm