Motorola trình làng Droid 2 tốc độ 1GHz

Motorola trình làng Droid 2 tốc độ 1GHz ảnh 1

Droid 2 có cấu hình mạnh hơn.

Khác với phiên bản đầu tiên, Droid 2 trở thành chiếc di động với cấu hình mạnh mẽ hơn. Máy chạy trên hệ điều hành Android 2.2 Froyo mới nhất, đi kèm là phần mềm giao diện MotoBlur, hỗ trợ Flash đầy đủ phiên bản 10.1.

Droid 2 sử dụng vi xử lý 1GHz, RAM tăng lên gấp 2 lần so với phiên bản đầu tiên, tới 512MB, máy có bộ nhớ trong 8GB và thẻ nhớ 8GB bán kèm. Màn hình của máy rộng 3,7 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel, chuẩn 16:9.

Một trong những khác biệt ở thiết kế so với phiên bản đầu là bàn phím QWERTY bỏ đi phần điều hướng bên phải, điều này làm tăng diện tích các phím bấm, cho phép soạn thảo tốt hơn.

Bên cạnh đó, một tính năng mới của Droid 2 là tạo thành một hotspot Wi-Fi, hỗ trợ phát sóng tới 5 thiết bị nhận khác nhau.

Motorola cũng phát hành một phiên bản đặc biệt có tên là Droid 2 R2-D2 trong tháng 10. Model có số lượng hạn chế này được thiết kế lại giống con tàu R2-D2 trong phim Star Wars. Máy cũng đi kèm là các nội dung trong bộ phim "bom tấn" của Hollywood.

Droid 2 bắt đầu được bán ra từ hôm nay tại các cửa hàng Verizon với giá 200 USD cộng hai năm hợp đồng sử dụng. Hiện chưa có thông tin chi tiết về phiên bản chạy GSM cho các thị trường khác.

Motorola trình làng Droid 2 tốc độ 1GHz ảnh 2

Màn hình của máy với giao diện MotoBlur.

Motorola trình làng Droid 2 tốc độ 1GHz ảnh 3

Bàn phím với các nút bấm rộng rãi hơn.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)

Đọc thêm