Motorola i1 chính thức ra mắt

Các hình ảnh ban đầu cho thấy, dòng sản phẩm mới của Motorola được thiết kế dạng trượt, được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như trình duyệt web mới nhất Opera Mini 5, kết nối Wi-fi,
 
Lãnh đạo của Motorola cho biết, sản phẩm mới của hãng sử dụng giao diện MotoBlur quen thuộc. Đây là thiết bị chạy trên nền tảng Android được hỗ trợ nhiều tính năng kết nối mạng xã hội, cho phép người dùng có thể truy cập tới tất cả các ứng dụng đang có mặt trên Android Market.

Motorola i1 chính thức ra mắt ảnh 1

Bên cạnh đó, Motorola i1 còn được trang bị camera 5MP với đèn flash, chế độ canh nét tự động. Ngoài ra, sản phẩm chạy trên nền tảng Android đầu tiên của Motorola sở hữu màn hình cảm ứng 3,1 inch với độ phân giải HVGA, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, tích hợp nhiều chức năng giải trí đa phương tiện.

“Với khả năng kết nối Wi-fi cực mạnh, người dùng có thể truy cập và tải về hàng nghìn ứng dụng đang có trên kho Android Market. Đây sẽ là chiếc smartphone thu hút được sự quan tâm của người dùng toàn cầu”, ông Fared Adib, Phó Chủ tịch Bộ phận phát triển sản phẩm của Sprint cho biết.

Motorola i1 chính thức ra mắt ảnh 2

“Motorola đang tập trung tạo ra sự khác biệt trong đối với các trải nghiệm trên nền tảng Android. Với Motorola i1, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại cho người dùng những cơ hội tận hưởng những tính năng thú vị, không chỉ trong công việc mà còn là thiết bị giải trí hữu hiệu”, ông Mark Shockley, Phó Chủ tịch bộ phận Thiết bị di động của Motorola nói.
 
Dự kiến, chiếc Motorola i1 sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được Motorola và Sprint tiết lộ.

Theo LH (plo.vn/Softpedia)

Đọc thêm