Mobile cảm ứng độc đáo

1. Apple iPhone 3G

iPhone 3G sở hữu nhiều tính năng giải trí và cả những chương trình dành cho doanh nhân. Vẫn thừa hưởng bộ màn hình cảm ứng ấn tượng của iPhone, iPhone 3G còn hỗ trợ thêm mạng 3G vừa hỗ trợ mạng HSDPA, GSM và cả Wi-Fi, hệ thống định vị GPS.

Mặc dù iPhone 3G khiến cả thế giới như phát sốt nhưng chiếc điện thoại này vẫn thiếu đi nhiều tính năng quan trọng, như tin nhắn đa phương tiện MMS, quay số bằng giọng nói, hỗ trợ flash…

2. HTC Touch Diamond2

Touch Diamond2 là phiên bản tiếp theo của điện thoại Touch Diamond nổi đình nổi đám của HTC. Máy sở hữu màn hình WVGA rộng 3,2 inch (640 x 480) - rộng hơn màn hình 2,8 inch VGA của “đàn anh”. Camera tích hợp cũng được tăng độ phân giải từ 3,2 megapixel lên đến 5 megapixel. Thời lượng pin của Diamond2 của tăng 50%. Tuy nhiên, “thân hình” của Diamond2 dày dặn hơn một chút so với Diamond với “số đo” 13,7mm.

Mobile cảm ứng độc đáo ảnh 1

Có một điều thú vị là Diamond2 có phím trượt cảm ứng ở phía dưới màn hình để phóng to, thu nhỏ trang web, e-mail, hình ảnh và các tài liệu.

Đáng tiếc, máy không có giắc cắm audio 3,5mm, không có phần mềm hỗ trợ GPS tích hợp và giá bán của nó cũng hơi đắt.

3. Samsung Omnia SGH-i900 (8GB)

Mobile cảm ứng độc đáo ảnh 2

Chiếc điện thoại được đánh giá là rất thành công của Samsung ra đời từ giữa năm ngoái nhưng đến lúc này, Omnia vẫn là một trong những smartphone bán chạy trên thị trường. Máy hỗ trợ kết nối HSDPA, được tích hợp camera 5 megapixel cùng autofocus và chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1. Máy sử dụng vi xử lý 624MHz Marvell, RAM 128MB và có chức năng phản hồi xúc giác (haptic) - nhận diện lệnh bấm trên màn hình. Ngoài ra, điện thoại này có cảm biến quang để điều khiển nút chỉnh hướng.

Ngoài ra, Omnia còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi; hệ thống GPS (A-GPS); USB 2.0; và Bluetooth 2.0. Giắc audio 3.5mm, máy nghe nhạc và chỉnh sóng FM.

Giá bán: 9 triệu đồng.

4. Nokia 5800 XpressMusic

Mobile cảm ứng độc đáo ảnh 3

5800 XpressMusic có màn hình cảm ứng 3,2 inch, có độ phân giải 640 x 360 pixel, hiển thị 16 triệu màu. Camera 3,2 megapixel được hỗ trợ với ống kính Carl Zeiss và đèn flash LED kép sáng, giúp chụp những tấm ảnh rõ nét. Máy có thể quay video với tốc độ 30 khung hình/giây.

Bộ nhớ trong 8GB lưu trữ được 4.000 bài hát và có thể nâng cấp dung lượng lên đến 16GB bằng thẻ nhớ. Máy cũng có giắc cắm tai nghe 3,5mm. Phím ảo “media bar” thường xuyên xuất hiện trên màn hình cho phép người dùng mở nhanh máy nghe nhạc, xem ảnh và video.

Giá bán: 6,5 triệu đồng.

5. HTC Touch HD

Mobile cảm ứng độc đáo ảnh 4

Touch HD có thiết kế đẹp, bắt mắt . Máy được trang bị có màn hình 3,2 inch, độ phân giải 480x800 pixel và camera 5 megapixel. Touch HD được trang bị RAM 288MB, vi xử lý Quallcomm MSM7201a tốc độ 528MHz. Với cấu hình này, Touch HD mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên giao diện TouchFLo. Giao diện không bị nháy, không vấp khi người dùng di chuyển menu chức năng.

Giá bán: 15 triệu đồng.

Theo Dân Trí (CNet )

Đọc thêm