Mobiistar và chiến dịch "Free" internet tại Việt Nam


Mobiistar và chiến dịch "Free" internet tại Việt Nam ảnh 1

Hai thiết bị mới được trang bị màn hình 4 inch, BEAN 402s chip lõi kép tốc độ 1.3 GHz và BEAN 402m chip lõi kép tốc độ 1 GHz, cùng RAM 512MB, hệ điều hành Android 4.2. Touch BEAN 402m có giá 1.850.000 VNĐ trong khi đó Touch BEAN 402s có giá bán là 2.090.000 VNĐ. Đây là các mức giá phù hợp cho đa số người Việt trong việc đáp ứng các nhu cầu làm việc, học tập, giải trí

Không chỉ có giá tốt, Mobiistar còn phối hợp với nhiều đối tác triển khai Gói Change Package – miễn phí Mobile Internet cho người mua smartphone. Theo đó, với sản phẩm Touch BEAN 402m được bán duy nhất trên hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động, sẽ nhận được gói sim MobiFone trị giá 5.500.800 VND cho một năm sử dụng. Người mua có thể thoải mái gọi 230 phút và nhắn 100 tin nhắn nội mạng miễn phí cùng gói truy cập internet tốc độ cao 600MB.

Mobiistar và chiến dịch "Free" internet tại Việt Nam ảnh 2

Hưởng ứng chiến dịch miễn phí Mobile Internet của Mobiistar, Wada cũng chính thức giới thiệu ứng dụng Wada Wifi Maps trên các máy của Series Touch BEAN 402. Ứng dụng cho phép người dùng truy cập Internet không dây miễn phí. Hệ thống quản lý mạng sẽ tự động hoàn tất kết nối Wi-Fi miễn phí và chia sẻ những điểm Wi-Fi công cộng trên khắp Việt Nam và thế giới. Wada Wi-Fi Maps giúp người dùng truy cập tự động vào các điểm Wi-Fi mà không cần phải nhập bất kỳ mật mã hay thông số tùy chỉnh nào.

Ông Carl Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho biết, chiến dịch Free Internet cùng Touch Lai 512 đã tạo một hiệu ứng tốt cho người tiêu dùng và Mobiistar đang nỗ lực thúc đẩy nhiều hơn cho chiến dịch này. “Đây là chiến dịch quan trọng của chúng tôi trong cuối năm nay và năm sau, chiến dịch này không chỉ giúp nhiều người sở hữu smartphone giá tốt mà còn dễ dàng tiếp cận internet-điều mà rất nhiều công ty công nghệ trên toàn cầu đang cùng nhau thực hiện”, ông Kha nói.

TB

Đọc thêm