Mobiistar Prime xense chính thức lên kệ

Được giới thiệu chính thức cùng KIM Series của mobiistar, vào ngày 6.5.2015 tại Hard Rock Café, Prime Xense được chú ý nhiều không phải vì cấu hình vượt trội và camera cao cấp như đàn anh prime X. Những gì gây cảm tình đến từ đường nét mềm mại mà cao cấp của khung viền CNC được bo tròn, của kính cường lực Dragontrail cho độ cứng cáp của bề mặt mà vẫn mỏng manh, nhẹ nhàng và tinh tế.

Mobiistar Prime xense chính thức lên kệ ảnh 1

Điểm gây chú ý nhất của chiếc điện thoại đẹp này đến từ camera selfie với đèn flash trợ sáng. Cũng sử dụng cảm biến Omnivision góc rộng vốn quen thuộc trên các điện thoại chuyên selfie của hãng, đèn flash trước đã biến camera selfie của Prime Xense thành “vũ khí bí mật” chuyên tôn vinh sắc đẹp cho chị em khi “tự sướng” với những tấm ảnh chân dung đẹp, ngày cũng như đêm. Ở tầm giá dưới 4 triệu đồng, đến thời điểm này không có chiếc điện thoại nào có camera selfie tốt được trang bị flash trợ sáng như Prime Xense.

Mobiistar Prime xense chính thức lên kệ ảnh 2

Nói về Prime Xense, ông Ngô Nguyên Kha –CEO của mobiistar cho biết “Trong KIM Series chúng tôi giới thiệu ra thị trường hồi tháng 5, Prime Xense được chăm chút từ bên ngoài vào bên trong như 1 món quà đẹp lay động cảm xúc của các chị em. Từ các đường nét kim loại cắt CNC kết hợp với mặt kính tinh tế sang trọng cho đến khung kim loại được bo tròn để cầm êm tay hơn, từ camera selfie được thêm đèn trợ sáng, đến màn hình dùng công nghệ in-cell của Japan Display Inc cho khả năng hiển thị rực rỡ … tất cả được chúng tôi tạo ra để chị em có thể tự tin “khoe” vẻ đẹp không cần giấu diếm, của chiếc điện thoại, cũng như những bức ảnh selfie đẹp của bản thân mình, ngày cũng như đêm”.

Đọc thêm