Mobiistar LAI Yollo - Smartphone mạnh mẽ kiêm sạc dự phòng


Chiến Binh Yollo- Mạnh để truyền sức mạnh
Càng ngày, smartphone càng đóng vai trò quan trọng cho những người dùng “mobile first” tính cơ động gọn nhẹ của smartphone, vốn đang ngày càng mạnh dần cộng với khả năng xử lý nhiều tác vụ phức tạp không thua máy tính xách tay. Trong bối cảnh ấy, pin điện thoại luôn là nỗi lo thường trực của những “chiến binh hạng nặng”. Vì lý do thiết kế và thẩm mỹ, nhà sản xuất thường phải hy sinh dung lượng pin. Kết quả là người dùng phải phụ thuộc vào powerbank khi di chuyển, hoặc ngồi tại văn phòng thì phải mang theo cục sạc.

Mobiistar LAI Yollo - Smartphone mạnh mẽ kiêm sạc dự phòng ảnh 1

Pin 4000mAh kiêm sạc dự phòng
Lai Yollo được trang bị một viên pin lớn, dung lượng 4000mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng bình thường đến 3 ngày liên tục, với các tác vụ cơ bản trên smartphone: các ứng dụng quan trọng, nhu cầu online, xử lý công việc qua mail… 
Điểm “được lòng” nhiều người dùng ở LAI YOLLO chính là thiết kế gọn gàng dù mang trong mình sức nặng và sức mạnh của viên pin dung lượng 4000mAh. 

Mobiistar LAI Yollo - Smartphone mạnh mẽ kiêm sạc dự phòng ảnh 2

Không chỉ có pin dung lượng cao, khi cần thiết, viên pin này có thể biến thành cục pin sạc dự phòng, vừa có thể sạc cho máy smartphone khác qua OTG của Mediatek. Đây là chức năng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện cho một chiếc smartphone tại Việt Nam.
Sạc nhanh và khả năng chụp ảnh PIP quay phim VIV
LAI YOLLO cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Express Pump của Mediatek. Ngoài điểm đặc biệt về năng lượng và phục hồi năng lượng rất độc đáo này, LAI YOLLO cũng trình diễn khả năng multimedia tốt. 

Mobiistar LAI Yollo - Smartphone mạnh mẽ kiêm sạc dự phòng ảnh 3

Với lõi tứ 64bit, RAM 1GB, camera selfie 5.0 và camera chính 8.0 MP dùng cảm biến của OmniVision, LAI YOLLO có khả năng làm hài lòng những người dùng đòi hỏi cao. Kết hợp với khả năng xử lý hình ảnh tốt của chipset 64bit, LAI YOLLO có khả năng đưa ra những bức ảnh-trong-ảnh (picture-in-picture) và video – trong – video, tạo ra trải nghiệm thú vị khi ghi lại những hình ảnh có cả mặt người chụp ảnh lẫn đối tượng được chụp trong ảnh hoặc trong video.
Ông Ngô Nguyên Kha – CEO thương hiệu điện thoại Mobiistar cho biết: “Chúng tôi gọi sản phẩm mới này là “Chiến Binh YOLLO”, bởi câu chuyện về sản phẩm này gợi cho chúng tôi về hình ảnh một chiến binh đầy tài năng, đầy sức mạnh. Sức mạnh này có thể được truyền cho đồng đội của chiến binh trong tình huống khẩn cấp. Chiến binh này cũng có khả năng phục hồi nhanh sức mạnh của mình để bảo đảm khả năng tham chiến luôn sẵn sàng. Chúng tôi tin rằng người dùng sẽ rất thích thú với Chiến Binh YOLLO này”.
Bán hàng online cùng kênh thegioididong.com
Điều đặc biệt về cách thức phân phối sản phẩm này là đợt bán hàng online khi ra mắt. Bên cạnh kênh bán lẻ truyền thống, mobiistar sẽ kết hợp với thegioididong.com để mở bán online với mức giá hấp dẫn hơn cho một số lượng người dùng đăng ký trước với giá bán hấp dẫn, thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ thông thường (offline). 

Mobiistar LAI Yollo - Smartphone mạnh mẽ kiêm sạc dự phòng ảnh 4

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu tháng 9 với mức giá bán lẻ 2.790.000VND (giá offline). Giá bán cho đợt hàng bán online sẽ được công bố vào thời điểm mở bán.

Đọc thêm