Mô hình iPhone 6 được rao bán hơn 1 triệu đồng

Fullscreen-capture-572014-2262-1112-9011

Mô hình iPhone chưa ra mắt của Apple được rao bán trên Internet với giá hơn 1 triệu đồng, thậm chí, có thể mua được với số lượng lớn.

Những chi tiết như phím Home, phần cảm biến ở mặt trước, các phím cứng ở hông máy hay camera và đèn flash ở mặt sau của mô hình được bố trí như một mẫu iPhone thật. Chỉ có logo Quả Táo và một số thông tin in ở mặt lưng không xuất hiện trên mô hình. So với hàng loạt ảnh rỏ rỉ gần đây về iPhone 6, những chiếc mô hình được rao bán ở Taobao không có nhiều khác biệt, kiểu dáng tổng thể với màn hình được cho là 4,7 inch vẫn giữ nguyên.

Fullscreen-capture-572014-2253-8743-9142

Một mẫu mô hình iPhone 6 màu xám. Ảnh: Nowhereelse.

Sự xuất hiện của mô hình sản phẩm chưa ra mắt của Apple không phải là điều lạ khi trước đó, iPhone 5, 5S hay iPad Mini và iPad Air đều bị lộ thiết kế thông qua các mô hình dạng này. Thậm chí ở Việt Nam, những mô hình kiểu này cũng xuất hiện trước cả tháng diễn ra sự kiện của Apple và đều giống sản phẩm chính thức.

Anh Trọng Nghĩa, Giám đốc một công ty phân phối phụ kiện ở Hà Nội, cho biết, những mô hình iPhone và iPad như trên thường được các hãng ở Trung Quốc và Hong Kong sử dụng để sản xuất trước phụ kiện như ốp bảo vệ hay bao da, nhằm kịp có hàng tung ra thị trường ngay khi sản phẩm của Apple mở bán. Hầu hết các mô hình bị rò rỉ đều phản ánh chính xác kiểu dáng của iPhone hay iPad thế hệ kế tiếp sắp ra mắt, tuy nhiên, so với sản phẩm chính thức, màu sắc và một số chi tiết nhỏ ở mô hình có thể khác.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm