Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu

So với các thương hiệu khác, sản phẩm smartphone của Meizu được đánh giá cao nhờ hệ điều hành được tối ưu tốt, thiết kế cứng cáp với điểm cộng về phím Home hiệu quả và chất lượng camera khá.

3 mẫu sản phẩm được giới thiệu lần này là Meizu M2 Note, Meizu MX5 và Meizu M2. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và giá cả phải chăng chính là điểm mạnh của các sản phẩm này. 

Ngoài các mẫu smartphone đình đám thì còn có sự xuất hiện của diễn viên Midu, với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. Bên cạnh đó còn có ca sĩ Only C, Á hậu Hoàng Anh, MC Thanh Thảo và rapper Lou. Hãy cùng Kỷ Nguyên Số chiêm ngưỡng chùm ảnh Midu tươi tắn bên smartphone Meizu:

Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 1Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 2Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 3Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 4Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 5Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 6Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 7Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 8Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 9Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 10Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 11

Meizu M2 (2.990.000 đồng)

Đây là sản phẩm có mức giá khá rẻ, thiết kế nguyên khối và chỉ được trang bị một nút Home duy nhất, loại bỏ hoàn toàn 3 phím cảm ứng quen thuộc trên màn hình. Theo đó, khi nhấn mạnh thì sẽ trở về màn hình chính, chạm nhẹ là nút Back và vuốt từ cạnh dưới màn hình lên là xem các ứng dụng đang mở.

Vì hướng đến những người dùng phổ thông nên M2 được trang bị màn hình HD 5 inch, vi xử lý MediaTek lõi tứ, dung lượng pin 2.500mAh và 2GB RAM. Thêm vào đó, camera trước sau lần lượt là 5MP và 13MP, phục vụ tốt nhu cầu tự sướng của các chị em.

Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 12Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 13Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 14Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 15

Phiên bản M2 Note chính là bản nâng cấp sáng giá của M2 với thiết kế tương tự, tuy nhiên màn hình đã được nâng lên thành 5.5 inch Full HD, pin được tăng lên thành 3.100mAh và vi xử lý MediaTek lõi tám, các thông số còn lại tương tự như trên.

Meizu MX 5 (8.990.000 đồng)

Đây là thiết bị có cấu hình cao nhất trong lần ra mắt này, vẫn giữ nguyên màn hình 5.5 inch Full HD, tuy nhiên MX5 lại được trang bị vi xử lý MediaTek 64-bit lõi tám cao cấp hơn, RAM 3GB và camera chính được nâng lên thành 20MP cho khả năng chụp ảnh cực tốt.

Cả 3 mẫu máy đều chạy hệ điều hành Flyme 4.5 của hãng dựa trên nền tảng Android 5.1 và hỗ trợ hai SIM hai sóng. Dự kiến sản phẩm M2 Note sẽ được bán độc quyền 2 tuần trên Lazada (bắt đầu từ 11/11), sau đó mới tung ra toàn quốc.

Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 16Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 17Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 18Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 19Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 20Midu tươi cười rạng rỡ bên smartphone Meizu ảnh 21

Đọc thêm