Microsoft ra mắt loạt phụ kiện máy tính ở VN

Nằm trong nhóm hàng Microsoft Hardware, các mẫu chuột không dây, bàn phím rời, và webcam HD được hãng ra mắt tại Việt Nam lần này nằm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ giá phổ thông đến cao cấp.

Microsoft ra mắt loạt phụ kiện máy tính ở VN ảnh 1

Chuột không dây Arc là sản phẩm ấn tượng nhất được giới thiệu.

Ấn tượng nhất là chuột máy tính Arc. Bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 2008, Arc được xem là chuột không dây bán chạy nhất thế giới, thiết bị sở hữu thiết kế độc đáo với hình dáng lưỡi liềm, có thể gấp lại và bỏ gọn và túi áo. Bộ thu phát của Arc nhỏ hình que, được giữ bằng nam châm phía dưới chuột. Arc Mouse có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu đỏ là phiên bản bán tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Ngoài Arc, hãng còn giới thiệu các sản phẩm giá thấp hơn, nằm ở các nhóm hàng khác nhau. Tất cả đều sử dụng công nghệ BlueTrack, cho phép di chuột trên mọi bề mặt từ đá, gỗ, sàn nhà dựa vào công nghệ quang học và độ chính xác của laser.

Các model khác được bán ra cùng Arc gồm Wireless Mobile Mouse 3500, 4000, SideWinder X8 Mouse.

Microsoft ra mắt loạt phụ kiện máy tính ở VN ảnh 2

Bluetooth Mobile Keyboard 6000 với thiết kế mỏng, gọn.

Sản phẩm tiếp theo được nhấn mạnh mà bàn phím Bluetooth Mobile Keyboard 6000. Có thiết kế siêu mỏng, hình dáng thon gọn, 6000 dễ dàng cầm trên tay. Bluetooth Mobile Keyboard 6000 gồm hai phần tách rời, trong đó một phần bấm số dành cho những người thường xuyên tính toán.

Bên cạnh thiết bị này, hãng cũng trình làng các model Wireless Comfort Desktop 5000, 3000 hay Wired Desktop 600, SideWinder X4 với kiểu dáng thời trang, dành cho khách hàng chơi game hoặc dùng máy tính trong nhà.

Microsoft ra mắt loạt phụ kiện máy tính ở VN ảnh 3

Một trong số các mẫu webcam HD của Micorosoft.

Webcam với khả năng quay HD là bộ sản phẩm thứ ba được giới thiệu. Hỗ trợ độ phân giải HD 720p, tự động cân bằng trắng, LifeCam HD-500, HD-6000 cho phép người dùng gắn vào laptop, thực hiện các cuộc đàm thoại video.

Ngoài ra, các mẫu webcam HD của Microsoft còn hỗ trợ các hiệu ứng méo hình, tạo các hình họa vui vẻ và phụ kiện đi kèm trên video.

Ngoài các thiết bị ngoại vi dành cho mày tính trên, Microsoft cho biết, trong tương lai, nhóm hàng giải trí như máy chơi nhạc Zune, thiết bị chơi game X-box sẽ được ra mắt.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm