Microsoft ra mắt 4 chuột máy tính mới tại Việt Nam

Microsoft ra mắt 4 chuột máy tính mới tại Việt Nam ảnh 1

Trong đó, Microsoft Express Mouse có dây đơn giản, thiết kế theo dạng quả trứng, viền cao su, cáp USB được bố trí ngoài trung tâm để tạo ra sự thoải mái và độ bền cho chuột.

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn Express Mouse với 6 màu thời trang có thể sử dụng trên hấu hết các bề mặt: Thô, bóng hoặc mềm nhờ công nghệ Blue Track và đặc biệt là không cần lo ngại về dung lượng pin. 

Microsoft ra mắt 4 chuột máy tính mới tại Việt Nam ảnh 2

Microsoft Explorer Touch Mouse là sự bổ sung mới nhất cho gia đình chuột cảm ứng của Microsoft, với dải cảm ứng tiên tiến tạo khả năng di chuyển theo chiều dọc và ngang, người dùng có thể gõ nhẹ, click và di chuyển trong bất kỳ hướng nào. Chuột này cũng có thể di chuyển được trên mọi bề mặt thông qua công nghệ Blue Track, đặc biệt người dùng có thể sử dụng tới 18 tháng qua hai pin AA.

Microsoft ra mắt 4 chuột máy tính mới tại Việt Nam ảnh 3

Microsoft Touch Mouse, đây là chuột cảm ứng đa điểm mới cho Windows 7 cho phép người dùng nhấp chuột, chạm nhẹ, scroll, giúp tương tác với máy tính một cách dễ dàng hơn. Được thiết kế dành riêng cho Windows 7, Touch Mouse kết hợp đặc tính của chuột máy tính với cử chỉ để thao tác và công nghệ Blue-track vẫn giúp Touch Mouse di chuyển một cách dễ dàng trên mọi bề mặt và chất liệu.

Microsoft ra mắt 4 chuột máy tính mới tại Việt Nam ảnh 4

Arc Touch Mouse được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dánh đẹp, việc thiết kế đường cong trên thân chuột giúp người dùng thoải mái khi cử động các ngón tay, cũng không cần nhiều lực khi lướt trên cuộn điều chỉnh. Ard Touch Mouse cũng được ứng dụng công nghệ Blue Track để phù hợp với các bề mặt.

Microsoft ra mắt 4 chuột máy tính mới tại Việt Nam ảnh 5

Microsoftcũng cho biết, nhân dịp Noel và Tết Nhâm Thìn 2012, khi mua bất cứ sản phẩm nào của Microsoft Hardware người dùng sẽ được giảm ngay 20% giá trị sản phẩm.

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm