Mi Max 2 được công bố giá bán 'cực sốc'

Cụ thể, người dùng và Mi Fan có thể sở hữu Mi Max 2 với giá 5,99 triệu đồng từ ngày 5-9-2017 thông qua cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada.

Xem thêm: Bphone và giấc mơ làm công nghệ của người Việt - Nguyễn Tử Quảng có đam mê và khát vọng, ông luôn tin rằng người Việt Nam có thể làm ra những sản phẩm cạnh tranh với các hãng công nghệ tên tuổi trên thế giới. Với chỉ 0,9% chất liệu là từ Trung Quốc thì dường như sản phẩm là một điều kì diệu của người Việt.

Với màn hình có kích thước 6,44 inch, Mi Max 2 mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất khi làm việc, chơi game, xem phim...Hệ thống loa kép tự động kích hoạt khi xoay ngang màn hình giúp trải nghiệm giải trí “chất” hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, viên pin “khủng” 5.300 mAh cho phép bạn có thể làm việc liên tục trong vòng hai ngày, xem video 18 tiếng hoặc trò chuyện 57 tiếng. Với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, thời gian sạc pin sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Tại Việt Nam, Mi Max 2 sẽ được bán phiên bản màu Đen với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

Xem thêm: Bị tống tiền vì xem phim khiêu dâm trực tuyến - Theo các chuyên gia bảo mật tại CERT và Netsafe, số lượng các vụ tấn công đòi tiền chuộc liên quan đến việc người dùng xem phim khiêu dâm trực tuyến đang tăng nhanh đáng kể. 

 

Đọc thêm