Meizu MX6 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Meizu MX6 được xem là “con bài” để hãng tấn công vào phân khúc tầm trung, vốn đang là thị trường có sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. 

Sản phẩm có thiết kế nhôm nguyên khối, mỏng nhẹ, các cạnh được bo tròn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng bằng một tay.

Xét về mặt cấu hình, MX6 được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD (403 ppi), sử dụng công nghệ TDDI của Sharp cho góc nhìn rộng và cảm ứng siêu nhạy. Đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX386 CMOS cao cấp, camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 12 MP (khẩu độ f/2.0), khả năng lấy nét theo pha cùng đèn flash LED hai tông màu. 

meizu mx6

Meizu MX6 sở hữu vi xử lý 10 nhân, cảm biến ảnh IMX 386 mới nhất của Sony. Ảnh: MINH HOÀNG

Thiết bị sử dụng vi xử lý MediaTek MT6797 Helio X20 (10 nhân), 4 GB RAM, hỗ trợ hai SIM, viên pin 3.060 mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh, đáp ứng tốt các nhu cầu liên quan đến kết nối, giải trí và làm việc. 

Meizu MX6 không hề có ba phím ảo thường thấy trên Android, thay vào đó mọi thứ đều được tích hợp vào một phím bấm vật lý duy nhất. Theo đó, chạm nhẹ sẽ có chức năng như phím Back, bấm một lần là nút Home, vuốt từ cạnh dưới màn hình lên để xem các ứng dụng đang mở và cảm biến vân tay. 

Sản phẩm sẽ được phân phối độc quyền thông qua hệ thống FPT Shop với mức giá 6,99 triệu đồng. Meizu xem đây là lựa chọn sẽ giúp hãng tiếp cận nhanh và hiệu quả hơn tại thị trường Việt Nam.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

meizu mx6

Meizu MX6 được bán ra với mức giá 6,99 triệu đồng. Ảnh: MINH HOÀNG

meizu mx6

Thiết kế sang trọng và gây thích thú đối với giới trẻ. Ảnh: MINH HOÀNG

meizu mx6

Các cạnh bo tròn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng. Ảnh: MINH HOÀNG

meizu mx6

Máy sử dụng FlyMe OS dựa trên nền tảng Android 6.0. Ảnh: MINH HOÀNG

meizu mx6

Camera 12 MP sử dụng cảm biến Sony IMX386. Ảnh: MINH HOÀNG

meizu mx6

Nút Home vật lý đa chức năng trên Meizu MX6. Ảnh: MINH HOÀNG


Xem thêm: Trên tay chiếc smartphone giá siêu rẻ có hỗ trợ 4G - M2 là một trong ba mẫu smartphone giá rẻ, cấu hình tốt mà Meizu đã cho ra mắt vào hồi tháng 11-2015, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn thích hợp trong phân khúc giá rẻ và tầm trung.
 

Đọc thêm