Meizu M5 - Thiết kế đẹp mắt, màu sắc thời trang

Meizu M5 là dòng sản phẩm được định hướng nhắm vào đối tượng người dùng trẻ tuổi, năng động. Sản phẩm sử dụng chất liệu polycarbonate với thiết kế bo cong các cạnh, cho cảm giác cầm nắm thoải mái bằng một tay.

meizu m5

Đặc biệt, M5 có đến năm màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn bao gồm trắng, xanh lá cây, xanh dương, vàng và đen mờ.

Xét về mặt cấu hình, Meizu M5 sử dụng màn hình 5.2 inch (282 ppi), viền kính cong 2.5D mang đến góc nhìn rộng, màu sắc trung thực. Theo thử nghiệm thì màn hình có màu sắc khá phong phú, độ chi tiết tốt, dễ dàng sử dụng khi đi ngoài trời nắng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự chỉnh lại nhiệt độ màu sang tông ấm hoặc lạnh tùy ý.

meizu m5

Điểm nhấn trên các sản phẩm của Meizu chính là nút Home "thần thánh" đa chức năng. Theo đó, khi bạn chạm nhẹ thì nó sẽ có chức năng như phím Back, bấm mạnh là nút Home, vuốt từ cạnh dưới màn hình lên là xem những ứng dụng đang mở và cảm biến vân tay có cho tốc độ mở khóa thiết bị chỉ 0,2 giây.

Thiết bị được trang bị vi xử lý lõi tám, GPU Mali-T860, RAM 2/3 GB, bộ nhớ trong 16/32GB cùng viên pin có dung lượng 3.700 mAh. Camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 13 MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh và khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh.

Hiện tại mức giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. 

meizu m5

 

Đọc thêm