Máy tính đa chế độ ThinkPad Yoga có giá 25 triệu đồng

Máy tính đa chế độ ThinkPad Yoga có giá 25 triệu đồng ảnh 1

ThinkPad Yoga sử dụng thiết kế lật và gập với 4 chế độ sử dụng khác nhau.

ThinkPad Yoga sử dụng thiết kế lật và gập với 4 chế độ sử dụng của dòng Yoga, có màn hình hợp kim ma-giê 12.5-inch, cung cấp trải nghiệm hình ảnh sắc nét và đa phương tiện phong phú nhờ sử dụng tấm màn HD IPS dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass hoặc màn FHD IPS (màn này có thêm lựa chọn về bút digitizer hoặc pen) chạy trên nền hệ điều hành Windows 8.1. Màn cảm ứng chạm 10 điểm và bàn trackpad (tấm điều hướng cảm ứng) cỡ lớn bằng kính 5 điểm chạm được tối ưu hóa cho các thao tác cử chỉ, đem lại trải nghiệm chạm nhanh nhạy.

ThinkPad Yoga được trang bị hệ thống nâng và khóa độc đáo dành riêng cho chế độ tablet. Khi gập máy ở chế độ tablet, hệ thống này sẽ tự động nâng phần viền xung quanh phím và khóa các phím của bàn phím lại, mang lại cảm giác bằng phẳng dễ chịu.

Máy tính đa chế độ ThinkPad Yoga có giá 25 triệu đồng ảnh 2

Bên cạnh đó, ThinkPad Yoga sở hữu bàn phím ThinkPad với những phiên bản có đèn nền hoặc có giao tiếp kết nối gần NFC (Near Field Communications) - giúp dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau.

Ngoài ra, ThinkPad Yoga còn tích hợp những công nghệ hiệu năng cao mà doanh nghiệp cần như chíp xử lý Intel thế hệ thứ 4 (Haswell) lên tới Core i7, ổ cứng 500GB (tương đương dung lượng của 250 bộ phim DVD), tính năng cảm ứng với giọng nói giúp người dùng chát trên những phần mềm IM, chơi nhạc, lướt web... mà không cần sử dụng đến ngón tay.

Một số mẫu ThinkPad Yoga còn được trang bị Intel Small Business Advantage, bộ công cụ hiệu suất cao giúp cho việc cập nhật và quản lý hệ thống một cách đơn giản. Bên cạnh đó, người dùng có thể mua thêm dock (thiết bị hỗ trợ laptop) One Link của Lenovo, giúp mở rộng thêm năng lực của máy với các cổng USB, kết nối cổng mini-HDMI, cổng Gigabit Ethernet,...

Lenovo ThinkPad Yoga hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm khoảng 25 triệu đồng.

Theo Việt Hà (ICTnews)

Đọc thêm