Máy tính bảng siêu rẻ của HP đã chính thức bán ra tại Mỹ

Theo

Theo HP, mẫu máy tính bảng mới của họ có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí thông cơ bản. Chiếc tablet này có thiết kế tương đồng với mẫu HP 8 được ra mắt vào tháng 3 vừa rồi, đồng thời cũng chia sẻ một vài tính năng của nó.
HP 7 Plus hoạt động trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean, nhưng sẽ sớm được nâng cấp lên Kitkat trong thời gian tới. Máy có màn hình 7-inch ( độ phân giải 600 x 1024 px ) cùng một camera 2 MP phía sau và một camera độ phân giải VGA phía trước.
Về cấu hình bên trong, HP 7 Plus sở hữu chip quad-core Allwinner A31 ( ARM Cortex A7 ) có tốc độ xử lý 1GHz, 1 GB RAM cùng bộ nhớ trong lên tới 8 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Pin của máy có dung lượng 2.800 mAH. Với một phần cứng như vậy, chiếc máy tính bảng của HP khó lòng gây ấn tượng nếu đem so với các thiết bị di động khác trên thị trường, tuy nhiên với cái giá chỉ chưa đến 100 USD, nhiều người dùng chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại.
Cũng như đối với HP 8, HP 7 Plus cũng được hỗ trợ gói bộ nhớ đám mây trọn đời với dung lượng 25GB từ Box cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các tệp tin ảnhvideo. Giá của HP 7 Plus bán ra tại Mỹ được niêm yết là 99,99 USD và người dùng có thể đặt hàng chiếc máy tính bảng siêu rẻ này thông qua các gian hàng trực tuyến của HP. Được biết HP 7 Plus cũng sẽ sớm được bày bán tại thị trường châu Âu, Đài Loan và các khu vực châu Á trong thời gian tới với giá tương đương hiện nay.
Theo Nguyễn Nguyễn (Dân Trí / PhoneArena)

Đọc thêm