Máy tính bảng có cổng HDMI

Multi-touch PadOne 2 có kích thước 190 x 117 x 12,5 mm, nặng khoảng 435 gram với phần thiết kế đường bo máy tạo cảm giác chắc chắn nhưng thanh lịch. Với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7 inch, máy hỗ trợ độ phân giải 16 triệu màu 800 x 480 pixel và cảm biến G-sensor.

Đi cùng màn hình là vi xử lý Rockchip RK2818, RAM 256Mb, ổ lưu trữ flash 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 2.1, dung lượng lưu trữ qua ổ flash lên đến 32GB.

Máy tính bảng có cổng HDMI ảnh 1

Multi-touch Pad cảm ứng đa điểm độ phân giải cao

Về mặt kết nối, Londge PadOne 2 hỗ trợ Wi-Fi cực nhanh, hỗ trợ xuất ra màn hình TV chuẩn HDMI mang lại hình ảnh như thật và sống động và hỗ trợ xuất AV Component. Đặc biệt, máy được hỗ trợ cổng USB 2.0 trực tiếp trên máy; khe cắm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng bộ nhớ. Chức năng OTG ( On-The-Go) kết nối thiết bị ngoại vi: USB, Camera, máy ảnh, MP3, MP4, HDD, Card Reader...

Máy được trang bị hệ điều hành Android 2.1 với nhiều ứng dụng văn phòng Word, Excel, Powerpoit, đọc sách chuyên dụng: PRC, PDF, PDB, CHM, EPUB, UMD, HTM, HTML, TXT, người dùng có thể chơi Game thỏa sức cùng các tiện ích khác được tải trực tiếp từ thư viện market…

Chức năng kết nối Internet qua chuẩn Wi-Fi/3G cực nhanh mang lại nhiều ứng dụng cho người dùng như: Google Email, Google Talk, Hi MSN, Google Browser, Google Maps, Global Time….

Máy tính bảng có cổng HDMI ảnh 2

Hệ điều hành Android 2.1 hỗ trợ nhiều ứng dụng tải từ thư viện Market.

Londge PadOne2 có trình nghe nhạc nhiều định dạng MP3, WMA, WAV, APE, FLAC, AAC, OGG, AC3... với nhiều chế độ EQ Bass, Pop, Rock, Jazz... mang lại cho nhiều cung bậc âm thanh khác nhau cho người thưởng thức.

Ứng dụng thư viện ảnh đã được cài sẽ hỗ trợ xem các định dạng JPEG, JPG, BMP, PNG... chế độ slideshow, zoom, xoay, nhạc nền... đồng thời, máy cũng hỗ trợ xem video nhiều định dạng như 720P MKV, RM, RMVB, FLV, AVI, MP4, 3GP, MOV… trên YouTube và các trang khác. Việc nhập liệu được thực hiện thông qua một bàn phím ảo trên màn hình, hoặc cũng có thể bổ sung bằng bàn phím ngoài đi liền với bao da bảo vệ máy.

Ngoài ra, máy còn có các chức năng ghi âm chất lượng cao lên tới hàng nghìn giờ với mic tích hợp sẵn của máy và chức năng Text to Speech (TTS) - chuyển văn bản thành giọng nói rất hữu ích cho việc học ngoại ngữ, hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung, có thể cài đặt từ điển. Người dùng cũng có thể tải, cài đặt và sử dụng phần lớn ứng dụng trên Google Market và còn nhiều tính năng và tiện ích mà hệ điều hành Android mang lại.

Sản phẩm đã có bán tại Việt Nam với giá khoảng 5.000.000 đồng.

(Theo Sohoa - Nguồn: Londge)

Đọc thêm