Máy quay HD tốc độ cao của JVC

Bên cạnh chế độ tốc độ cao 600 khung hình/giây, GZ-HM400 có 2 tốc độ khác tùy thuộc vào cảnh cần quay chậm: 300 và 120 khung hình/giây. Không chỉ tốc độ quay được tăng tốc, phiên bản máy quay HD này còn có thể chụp ảnh với tốc độ 15 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 9 triệu điểm ảnh. Nếu giảm độ phân giải xuống 5 Megapixel, thậm chí GZ-HM400 có thể chụp liên tục tới 60 fps tới 11 ảnh.

Ngay cạnh ống kính là nút xoay tay dùng để tùy chọn chỉnh chế độ sáng tối và lấy nét tiện dụng. Tính năng nhận diện khuôn mặt với khả năng ghi nhớ tới 16 khuôn mặt cùng với chức năng One Touch Upload và One Touch Export có thể dễ dàng tải phim ảnh lên YouTube hoặc iTunes. Để tiện dụng hơn cho người dùng, GZ-HM400 có thể kết nối đầu ghi DVD ngoài để ghi thẳng AVCHD không cần qua máy tính.

Máy được trang bị cảm biến 1/2,33 inch CMOS 10,3 triệu điểm, có khả năng quay phim full HD 1.920 x 1.080 pixel. Máy quay HD này sử dụng ống kính Konica Minolta HD cộng với cơ chế chống rung quang học của JVC sử dụng hai lăng kính chủ động bù rung động cả dọc và ngang trên toàn dải zoom, cho hình ảnh ổn định ngay khi được ghi vào máy. Bên cạnh bộ nhớ trong 32 GB, dung lượng lưu trữ có thể được mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC. JVC HD Everio GZ-HM400 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khoảng 1.000 USD.

Theo Nguyễn Hà (Sohoa)

Đọc thêm