Máy nghe nhạc Samsung chạy Android giá từ 234 USD

Máy nghe nhạc Samsung chạy Android giá từ 234 USD ảnh 1

Samsung Galaxy Player. Ảnh: Pocket-lint.

Trang Amazon tại Anh đã bắt đầu nhận các đơn hàng đặt mua trước mẫu máy nghe nhạc chạy Android 2.2 của Samsung, Galaxy Player. Tuy nhiên, đây không phải là model sắp được hãng Hàn Quốc mang tới CES 2011 mà thay vào đó là model từng được hãng giới thiệu tại IFA 2010 diễn ra vào năm ngoái ở Đức.

Phiên bản Galaxy Player dung lượng 8GB sẽ có giá 234 USD trong khi phiên bản sở hữu bộ nhớ trong 16GB sẽ là 280USD, các mức giá này được đánh giá là rất cạnh tranh với đối thủ iPod Touch tới từ Apple. Theo Pocket-lint, khách hàng sẽ được nhận máy từ ngày 7/1 tới.

Sở hữu kiểu dáng thiết kế khá giống với phong cách của mẫu điện thoại Galaxy S i9000, tuy vậy mẫu máy nghe nhạc chạy Android 2.2 của Samsung chỉ có màn hình 3,2 inch sử dụng công nghệ LCD TFT, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, kết nối DLNA và truy cập kho ứng dụng Android Market. Đây cũng có thể coi là một phiên bản Galaxy S nhưng được Samsung rút gọn tính năng thoại, giống như Apple đã làm với iPod Touch.

Galaxy Player được trang bị kết nối Wi-Fi, pin dung lượng 1.000mAh cho phép nghe nhạc trong 30 giờ liên tục, hoặc 5 giờ xem video. Máy hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, video khác nhau, bao gồm cả video HD và âm thanh lossless FLAC.

Samsung Galaxy Player

Máy nghe nhạc Samsung chạy Android giá từ 234 USD ảnh 2

Máy nghe nhạc Samsung chạy Android giá từ 234 USD ảnh 3

Máy nghe nhạc Samsung chạy Android giá từ 234 USD ảnh 4

Máy nghe nhạc Samsung chạy Android giá từ 234 USD ảnh 5

Ảnh: Pocket-lint.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm