Máy in HP Officejet Pro 8000 ứng dụng công nghệ xanh

Nhờ sử dụng công nghệ HP Scalable Printing độc đáo, máy này dùng mực màu HP Officejet được thiết kế đặc biệt cho các văn phòng doanh nghiệp nhỏ, giúp nâng cao độ bền màu cho bản in, tạo ra những tài liệu không bị phai màu khi thấm nước. Công nghệ mực HP Officejet cho phép máy in sử dụng bốn hộp mực màu riêng lẻ, dễ dàng thay mới từng hộp khi cần. Người dùng cũng có thể in nhiều hơn và giảm thiểu số lần thay mới hộp mực bằng cách sử dụng loại hộp dung tích lớn.

Máy in HP Officejet Pro 8000 ứng dụng công nghệ xanh ảnh 1

Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng tăng năng suất với tốc độ in lên đến 35 trang đen trắng/phút và 34 trang màu/phút, so với tốc độ in laser là 15 trang đen trắng/phút và 11 trang màu/phút sau trang đầu tiên.

Khả năng tiết kiệm và bảo vệ môi trường của HP Officejet Pro 8000 còn thể hiện ở việc máy có thể sử dụng dịch vụ thu hồi - tái chế hộp mực miễn phí thông qua chương trình HP Planet Partners, và sử dụng phần mềm HP Easy Printer Care để theo dõi, bảo trì và khắc phục sự cố liên quan đến máy in.

Máy in HP Officejet Pro 8000 ứng dụng công nghệ xanh ảnh 2

Máy này đạt chứng nhận Energy Star (Chương trình hợp tác giữa Cơ quan bảo vệ môi trường EPA và Bộ Năng lượng Mỹ) về tiết kiệm chi phí cũng như góp phần bảo vệ môi trường thông qua sử dụng năng lượng đạt hiệu quả cao.

Theo V.T. (VNE)

Đọc thêm