Máy chiếu HD nhỏ như điện thoại về VN

Máy chiếu HD nhỏ như điện thoại về VN ảnh 1

Dune HD TV 101 với kích thước cực kỳ nhỏ gọn.

Nếu như từng ấn tượng với Dune HD Smart về kích thước gọn gàng, model Dune HD TV 101 còn khiến người dùng phải chú ý hơn nhiều. Model mới về Việt Nam này có kích thước chỉ 110 x 77 x 26 mm, nhỏ hơn cả một chiếc ổ cứng 2,5 inch thông thường dùng cho laptop. Không sử dụng ổ cứng gắn trong nên trọng lượng của máy cũng chỉ 152 g, tương đương với một số mẫu smartphone cỡ lớn hiện nay.

Rút gọn kích cỡ tối đa nhưng về tính năng, Dune HD TV 101 vẫn sở hữu khả năng trình diễn phim ảnh HD tốt với chipset xử lý 8670 series, bộ nhớ RAM 256 và bộ nhớ Flash 128MB. Điều này cho phép máy xử lý như một đầu HD Dune thông thường, tương thích với nhiều định dạng dữ liệu video Full HD, quản lý phim ảnh theo dạng Poster, Cover Art và tự động lấy thông tin phim... Với giá bán và tính năng, Dune HD TV 101 được coi là đối thủ đáng gờm của Med450X2 giá 3,5 triệu của Mede8er, model cũng vừa có mặt ở thị trường trong nước.

Máy chiếu HD nhỏ như điện thoại về VN ảnh 2

Về tính năng, TV 101 không thua kém các mẫu HD cỡ lớn của Dune nhưng lại hạn chế về cổng kết nối âm thanh, hình ảnh.

Ngoài khả năng trình diễn phim ảnh Full HD như các đầu HD Dune khác, TV-101 còn đều được tích hợp tính năng giải mã truyền hình số IPTV và Internet TV như một set-top box.

Tuy nhiên điểm yếu ở sản phẩm này lại nằm ở việc không có đầy đủ các cổng kết nối âm thanh và hình ảnh cần thiết. Người dùng chỉ có lựa chọn HDMI và AV out, thiếu đi đường âm thanh Optical, cổng Component. Mặt trước của máy chỉ có thêm một cổng USB 2.0.

(Theo Sohoa)

Đọc thêm