Máy chiếu 3D Full HD LCD đầu tiên thế giới

Máy chiếu 3D Full HD LCD đầu tiên thế giới ảnh 1

Hình ảnh chính thức của PT-AT5000E vẫn chưa xuất hiện.

Theo What Hi-fi, đây cũng sẽ là mẫu máy chiếu 3D đầu tiên của nhà sản xuất TV Plasma hàng đầu thế giới hiện nay. Dự kiến model PT-A5000E sẽ được Panasonic bán ra thị trường vào tháng 9 tới với mức giá 3.199 USD, tương đương 4.585 USD.

PT-A5000E được trang bị đèn chiếu 200 Watt giúp tăng cường độ tương phản và tăng độ rực rỡ cho hình ảnh trình chiếu. Độ sáng ở model mới được Panasonic giới thiệu là 2.000 Lumen với độ tương phản đạt 300.000:1.

Ngoài ra máy cũng được trang bị hệ thống quạt làm mát bên trong, cho phép tăng tuổi thọ đèn chiếu lên gấp đôi các model cũ, đạt khoảng 4.000 giờ trong điều kiện sử dụng thông thường.

Máy chiếu 3D Full HD LCD đầu tiên này sử dụng công nghệ chủ động tương thích với kính màn trập, giống như ở TV 3D hiện có trên thị trường. Tầm hoạt động kính là 6 mét, tuy nhiên người dùng cũng có thể mở rộng bằng các phụ kiện bán riêng. Công nghệ Panel Drive 480 Hz mới của Panasonic hứa hẹn sẽ đem lại các hình ảnh nổi mượt mà, dễ chịu cho mắt người xem và không gặp phải hiện tượng chồng hình.

Ngoài ra, model PT-AT5000E của panasonic còn được trang bị 3 cổng HDMI, bộ xử lý chuyển đổi 2D sang 3D và kết nối Viera Link cho phép kết nối dễ dàng tới các nguồn phát mở rộng như đầu đĩa Blu-ray, đầu thu truyền hình số...

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm