Máy chiếu 3D có giá gần một tỷ đồng

Máy chiếu 3D có giá gần một tỷ đồng ảnh 1

D-73d là mẫu máy chiếu 3D đầu tiên của Runco. Ảnh: Runco.

Runco, hãng chuyên cung cấp thiết bị trình chiếu hi-end tại gia, vừa trình làng mẫu máy chiếu 3D đầu tiên của hãng có tên mã D-73d. Trong đó, điểm đáng chú ý nhất ở sản phẩm chính là ở mức giá quá "khủng" của nó, lên tới gần 50.000 USD (gần một tỷ đồng), cho một thiết bị chiếu hình tại gia.

Tuy nhiên, với số tiền bỏ ra đó, người dùng cũng được sử dụng một thiết bị phát hình 3D hấp dẫn. Runco D-73d là mẫu máy chiếu sử dụng công nghệ chiếu hình 3D thụ động với kính phân cực, chứ không phải 3D chủ động với kính trập hình động như nhiều sản phẩm 3D khác hiện nay. Máy được trang bị nguồn phát sáng riêng với chip DLP đi kèm hai thấu kính khác nhau, được sắp đặt trong cùng một hệ thống và cho phép phát từng hình ảnh riêng biệt tới mỗi mắt.

Sử dụng chuẩn kết nối HDMI 1.4 cùng độ phân giải hình ảnh FullHD 1.920 x 1.080 pixel, máy chiếu 3D của Runco trình diễn nội dung ba chiều với chất lượng cao, tương đương như một rạp chiếu 3D lớn. Hình ảnh được phát ở màn hình lớn với độ sắc nét không thua kém trên HDTV.

Máy chiếu 3D có giá gần một tỷ đồng ảnh 2

Runco D-73d có thiết kế ấn tượng với kiểu dáng uốn lượn. Ảnh: Runco.

Thiết kế cũng là một trong những điểm đáng chú trên Runco D-73d. Runco đã hợp tác với nhà thiết kế Copenhagen Desige (Đan Mạch) để mang tới cho sản phẩm cồng kềnh của mình một kiểu dáng đẹp, thời trang hơn với chút hương vị của vùng Scandinavia Bắc Âu.

HomeTheater Mag cho biết, mẫu máy chiếu Runco D-73d sẽ chính thức có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng sau, với giá bán niêm yết là 49.995 USD.

Theo Phạm Anh (Sohoa)

Đọc thêm